Trở lại Madrid, Ronaldo lao vào luyện tập

15:34 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hòa đầy tiếc nuối trước Borussia Dortmund, siêu sao Ronaldo đã quay lại tập luyện ngay khi Real trở về thành Madrid.

ronaldo-real-madrid-tap-luyen

 Ronaldo quay lại luyện tập ngay sau trận hòa Dortmund. Ảnh: Internet. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa đăng tải trên mạng cá nhân Instagram bức ảnh anh đang tích cực tập luyện với các động tác liên quan đến chân. Điều đặc biệt khiến fan hâm mộ cảm thấy thích thú đó là họ được chiêm ngưỡng đôi chân cơ bắp, lực lưỡng rất ấn tượng của siêu sao Real Madrid. Dù ở tuổi 31 nhưng Ronaldo vẫn duy trì tốt thể lực và phong độ đỉnh cao, đóng góp vào chức vô địch Champions League mùa trước của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.  

Trước đó, Cristiano Ronaldo bị chỉ trích khi có thái độ phản đối HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên mọi tin đồn về việc rạn nứt tình cảm thầy trò đều bị dập tắt. Bằng chứng là trong trận hòa 2-2 trước Dortmund, sau khi mở tỉ số siêu sao này đã đến ăn mừng cùng chiến lược gia người Pháp. Một hành động đẹp khiến Ronado được mọi người tôn trọng và yêu mến hơn. 

Chỉ có được một điểm trước Dortmund nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn tin tưởng rằng Kền Kền Trắng sẽ có thể tái lập thành tích vô địch mùa trước, cho dù những thử thách ngày càng khó khăn hơn rất nhiều.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 15:50 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục