Trò cưng Vieira được khuyên 'tránh xa' Arsenal

05:11 Thứ bảy 22/10/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bờ Biển Ngà bùng nổ trong màu áo Crystal Palace mùa giải năm nay. Màn trình diễn tốt giúp anh lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn.

 

Wilfried Zaha là gương mặt hot trên TTCN hiện tại. Màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Crystal Palace giúp ngôi sao người Bờ Biển Ngà ghi điểm trong mắt giới chuyên môn. Theo báo chí xứ sương mù, cả Arsenal và Liverpool đều đưa Zaha vào tầm ngắm.

Pháo thủ để mắt đến ngôi sao 29 tuổi từ lâu. Năm 2019, HLV Unai Emery mong muốn có sự phục vụ của Zaha. Tuy nhiên, người chuyển đến sân Emirates là Nicolas Pepe. Kể từ đó đến nay, Zaha từng bước 'lột xác' trong màu áo Palace.

Sau 9 trận đấu Premier League mùa này, Zaha sở hữu 5 bàn thắng. Zaha là trụ cột của đoàn quân Patrick Vieira. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và đội chủ sân Selhurst Park sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Đây là thời điểm quan trọng với sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1992.

Paul Merson tells Crystal Palace star Wilfried Zaha to snub Arsenal - Bóng Đá

Zaha được liên hệ đến Arsenal, Liverpool.

Chia sẻ về tương lai Zaha, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng Arsenal không phải là bến đỗ lý tưởng với ngôi sao Palace. "Wilfried Zaha chơi bóng hàng tuần ở Crystal Palace. Cậu ấy có thể tồi tệ ở một trận đấu nhưng đồng thời đá chính ở trận kế tiếp. Tuy nhiên, kịch bản đó sẽ không xảy ra ở những đội bóng trong nhóm Big Six" Merson nhận định trên Daily Star.

"Tôi nghĩ cậu ấy nên nghiêm túc xem xét các lựa chọn của mình trước khi đáo hạn hợp đồng. Zaha là một huyền thoại ở Palace. Arsenal sẽ chiêu mộ Zaha nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League. Thế nhưng, bạn có đến đó và mạo hiểm với khả năng ngồi dự bị?"

"Zaha đang chơi thứ bóng đá hay nhất sự nghiệp của mình. Cậu ấy cần ngồi xuống và suy nghĩ cho tương lai".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:41 22/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục