Tranh cãi với Haaland ngay trên sân, Guardiola nói thẳng lý do

05:51 Thứ bảy 12/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua BBC, Pep Guardiola nói rằng một sự hiểu lầm chiến thuật là nguyên nhân đằng sau cuộc tranh cãi giữa hiệp với Erling Haaland tại Turf Moor.

 

Haaland chỉ mất 3 phút để mở tài khoản ở mùa giải mới. Cầu thủ người Na Uy lập cú đúp trước khi hiệp một khép lại. Chung cuộc, Man City thắng giòn giã Burnley 3-0 ngày ra quân.

Tuy nhiên, Guardiola tỏ ra không hài lòng với Haaland sau hiệp một. Ống kính máy quay phát hiện Guardiola chỉ tay vào mặt Haaland. Lúc này, Guardiola đẩy máy quay ra xa để ngăn việc bị ghi lại cảnh ông và Haaland tranh cãi.

Pep Guardiola explains Erling Haaland ‘argument’ at half-time against Burnley - Bóng Đá

 Guardiola và Haaland tranh cãi ngay trên sân.

Dù vậy, Guardiola khẳng định trên BBC rằng: "Haaland muốn quả bóng được đưa vào đúng vị trí mong muốn. Đôi khi bạn phải kiên nhẫn để tìm đúng thời điểm.

Cậu ấy không bực bội, tôi cũng không. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đừng làm quá mọi thứ lên."

Theo Guardiola, Haaland tức giận vì Bernardo Silva không thực hiện pha chọc khe. Tuy nhiên, Guardiola cho hay: "Haaland luôn muốn có bóng, nhưng Silva đã đúng khi làm vậy. 

Không phải là một sự cố, chỉ là hiểu được mối liên kết và học được những gì chúng tôi phải làm. Không có vấn đề gì cả, cậu ấy đã ghi hai bàn và cảm thấy rất vui.”

Tiểu Lam | 04:53 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục