Tranh cãi: Trọng tài 'cướp' bàn thắng của Arsenal?

04:33 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một lần nữa 'ông vua áo đen' lại có quyết định gây tranh cãi khi không công nhận bàn thắng của Aaron Ramsey cho Arsenal.

Tình huống Ramsey bị thổi việt vị.  Ảnh internet.

Trên sân Emirates, Arsenal và Liverpool đã trình diễn thứ bóng đá tấn công rực lửa và cực kỳ hấp dẫn nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy nhiên, công tác trọng tài lại khiến giới mộ điệu một lần nữa đặt nghi vấn khi Arsenal đã đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng không được công nhận.

Theo đó, phút thứ 8 trận đấu, Aaron Ramsey có pha thoát xuống thông minh đón đường chuyền sắc lẹm của Santi Cazorla, đánh bại được thủ thành Simon Mignolet.

Các khán giả nhà đều chuẩn bị ăn mừng thì trọng tài biên lại phất cờ báo việt vị. Xem lại pha quay chậm cho thấy, Ramsey vẫn đứng ngang với hàng thủ Liverpool, cụ thể là trung vệ Martin Skrtel.

Premier League mới trải qua 3 vòng đấu nhưng đã có rất nhiều tình huống tranh cải nổ ra, xuất phát từ quyết định của trọng tài, trong đó có bàn thắng được công nhận ở tư thế việt vị của Benteke (gặp Bournermouth) hay pha bóng thổi phạt việt vị Wayne Rooney (Newcastle).

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục