Trận Sài Gòn Xuân Thành vs Hà Nội.T&T: VIP ngành thể thao dự khán

09:00 Chủ nhật 19/08/2012

Theo tin từ Trưởng BTC giải Trần Duy Ly, nếu không có gì thay đổi, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh sẽ có mặt tại TPHCM dự khán trận chung kết mùa giải giữa SG.XT và HN.T&T.

Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện quan trọng của TTVN

Sự có mặt của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh chứng tỏ sự quan tâm của lãnh đạo ngành với bóng đá. Ở một góc độ khác, nó cũng cho thấy sự hấp dẫn của trận đại chiến giữa hai đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ngoài ra, Chủ tịch VFF, ông Nguyễn Trọng Hỷ cũng tới dự khán trận chung kết cuả mùa giải. Trong ngày 18/8, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cũng tới Bình Định để dự lễ trao Cúp cho nhà vô địch giải hạng Nhất 2012, đội ĐT.LA.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ trao cúp vô địch cho đội hạng Nhất ĐT.LA

Theo chỉ đạo của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Ban Trọng tài phải có những phân công hợp lý về con người để công tác điều hành của các trọng tài ở vòng cuối diễn ra thật nhịp nhàng và an toàn. Đặc biệt, Ban Trọng tài phải giành những trọng tài tốt nhất cho những trận cầu có tính chất nhạy cảm, quyết định đến cuộc đua vô địch và chống xuống hạng.

Bên cạnh đó, các quan chức hàng đầu của VFF, VPF cũng như thành viên cấp cao BTC giải cũng có mặt tại sân Thống Nhất để chứng kiến trận đấu giữa SG.XT và HN.T&T đồng thời tham dự lễ trao giải.

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục