Trận hòa Southampton, Milner đã sút hỏng penalty như thế nào?

23:23 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Fraser Forster tiết lộ việc cản phá thành công quả penalty của Liverpool không phải là may mắn.

James Milner đã có cơ hội không thể tốt hơn để giúp Liverpool vượt lên dẫn trước Southampton. Tuy nhiên, trên chấm 11m, cầu thủ từng thực hiện thành công 7 quả penalty trước đó đã không thể đánh bại Forster. Kết quả Liverpool bị cầm hòa và cuộc đua Top 4 đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của họ.

Forster tiết lộ mình và thủ thành Stuart Taylor đã bàn bạc với nhau vền hững quả penalty của Liverpool trước khi trận đấu bắt đầu.

Trận hòa Southampton, Milner đã sút hỏng penalty như thế nào? - Bóng Đá

 Milner thất bại trên chấm 11m trước Forster. Ảnh: Express.

Trên Sky Sports, anh chia sẻ: “Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã phòng ngự quá tốt trong 90 phút. Thật tuyệt nếu cứ tiếp tục phong độ này. Tôi đã thảo luận với Taylor và đưa ra kế hoạch nhỏ cho việc cản phá penalty. May mắn thay, kế hoạch này đã thành công.

Tôi đã ở Newcastle cùng với Milner. Cậu ấy là cầu thủ rất giỏi sút penalty và thành tích trong mùa giải này đã nói lên điều đó. Chúng tôi đã cạnh tranh quyết liệt hết mức có thể và gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool.”

Liverpool vẫn đang ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh dù chỉ hơn Manchester City 1 điểm. Nếu Manchester United đánh bại Arsenal trong trận đấu tối nay, Quỷ đỏ sẽ giành lợi thế trong việc lọt vào Top 4.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:35 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục