Trải nghiệm Đại tiệc bóng đá lần đầu tiên tại Hà Nội

13:42 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ có một lý do để đàn ông thức đến sáng, chăm chú theo dõi một trận bóng đá đang diễn ra ở cách nửa vòng trái đất, đó chính là tình yêu và niềm đam mê bất tận với môn thể thao vua này. Và cũng chỉ có một cách duy nhất để tận hưởng trọn vẹn màn đối đầu đỉnh cao trong một trận chung kết nảy lửa hứa hẹn sẽ đi vào lịch sử - Chung kết cúp UEFA Champions League 2015. Cùng Heineken trải nghiệm Đại tiệc Bóng đá Chung kết UEFA Champions League 2015 đẳng cấp thế giới ngay tại Hà Nội cùng những fan bóng đá cuồng nhiệt nhất vào ngày 6/6 tới đây.

1. Trải nghiệm không gian Đại tiệc bóng đá bùng nổ: Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Đại tiệc Bóng đá Chung kết UEFA Champions League 2015 sẽ được tổ chức tại một địa điểm bí mật tại TP.Hà Nội. Được lấy cảm hứng từ clip quảng cáo của Heineken về cách những người đàn ông đích thực vượt thử thách để xem trận chung kết UEFA Champions League, một không gian đậm chất thể thao được tạo nên với ý tưởng sắp đặt những khối container khoẻ khoắn và cực chất, hệ thống chiếu sáng hiện đại và dàn âm thanh bậc nhất Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những khoảnh khắc tận hưởng đêm Chung kết UEFA Champions League 2015 theo một cách trọn vẹn nhất.

2. Trải nghiệm trận chung kết trên màn hình 500 inches lớn nhất từ trước đến nay: Những fan túc cầu giáo đang đầy ắp đam mê vượt qua mọi giới hạn, bước ra khỏi chỗ ngồi an toàn tại nhà để hoà cùng hàng trăm ngàn người hâm mộ cuồng nhiệt khác. Những đường chuyền sắc sảo, những bàn thắng siêu phẩm sẽ càng kịch tính và ấn tượng hơn với màn hình 500 inches khổng lồ lớn nhất tại Việt Nam trong không gian bóng đá độc nhất mà Heineken tự hào mang đến cho người hâm mộ. Tất cả sẽ tạo nên trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất bạn từng có từ trước đến nay.

3. Xem bóng đá cùng sao và chiến hữu: Một trong những cảm giác thoả mãn nhất mà một fan cuồng bóng đá có thể có được chính là những khoảnh khắc được chia sẻ những cảm xúc tột cùng của mình trong một trận đấu bóng đỉnh cao cùng bạn bè chiến hữu, cùng nhau bình luận, dự đoán và thậm chí là gào thét trước những pha bóng nguy hiểm và kịch tính đến nghẹt thở. Chính vì thế, Heineken đã mang đến cho bạn những chiến hữu tuyệt vời nhất mà bạn có thể có được: Ngôi sao sân cỏ Công Vinh cùng ca sĩ Thuỷ Tiên, Bình luận viên kì cựu Quang Huy, và hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, PB Nations, DJ Johnathan, MC Thành Trung, hot girl bóng đá Tú Linh,… sẽ làm nóng thêm không khí đêm tiệc đỉnh cao này.

Đại tiệc Bóng đá Chung kết UEFA Champions League 2015 quy tụ những fan hâm mộ đích thực, không chỉ là một đích đến, mà đây là dịp để chính bạn mở rộng thế giới của mình để sống hết mình với trái bóng tròn đến tận cùng. Trải nghiệm trận bóng quốc tế do thương hiệu bia đẳng cấp Heineken mang đến như một giấc mơ có thật với người hâm mộ Việt Nam.

4. Tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vàng vô giá: Hương vị bia Heineken hảo hạng sẽ càng làm phấn khích hơn cảm giác của một nhà vô địch khi bóng bật tung vào lưới hay dẫn dắt cho những trải nghiệm bóng đá và nghệ thuật mà Đại tiệc Bóng đá Chung kết UEFA Champions League 2015 mang lại.

Một không gian trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới đang chờ bạn khám phá.
Đây sẽ là nơi giấc mơ của người hâm mộ bóng đá trở thành hiện thực: không gian tuyệt đỉnh, chiến hữu tuyệt vời và những chai bia Heineken tuyệt hảo.
Màn hình siêu khủng 500 inches và hệ thống loa cực chất sẽ làm tăng thêm độ kịch tính từ những pha tấn công cực đỉnh.

Trong bóng đá đỉnh cao, "chỉ có đúng một thời khắc để bạn có thể đến kịp thời. Nếu bạn không có mặt lúc đó, nghĩa là bạn hoặc đã tới quá sớm hoặc quá muộn." Câu nói của huyền thoại bóng đá Johan Cruyff, vĩ nhân của bóng đá tổng lực, đã trở thành kinh điển. Chính vì thế, cơ hội để bạn trở thành một phần của Đại tiệc Bóng đá Chung kết UEFA Champions League 2015 độc nhất, cùng những ngôi sao tên tuổi nhất và những trái tim cuồng nhiệt nhất, chứng kiến một trận cầu đỉnh cao, cũng sẽ là duy nhất. Dưới bàn tay tài hoa của Heineken, người hâm mộ sẽ bị cuốn theo những màn trình diễn đỉnh cao, những hoạt động bên lề sôi động và cuồng nhiệt trong một không gian trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới.

Những tín đồ của môn thể thao vua tại Hà Nội, bạn đã sẵn sàng tham dự Đại tiệc bóng đá Chung kết ngày 6/6 này chưa?

Hãy thưởng thức trận chung kết UEFA Champions League 2015 theo cách của bạn, cách của Heineken, cách của một nhà vô địch thật sự!

Khám phá ngay tại http://www.heineken.com và Fanpage Heineken tại https://www.facebook.com/heineken.
Heineken | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục