Totti kịp bình phục chấn thương để dự trận Derby

03:46 Chủ nhật 11/11/2012

Đội trưởng Francesco Totti vẫn sẽ có mặt trong đội hình của Roma bước vào trận Derby della Capitale lần thứ 139 sắp tới.

Đã xuất hiện không ít lo lắng cho khả năng ra sân của đội trưởng Roma, vì anh đã phải bỏ giữa chừng trong buổi tập mới đây của Giallorossi.

Francesco Totti. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên sau khi tiến hành các bước kiểm tra kỷ lưỡng, đội ngũ bác sĩ của đội bóng này khẳng định rằng chấn thương của số 10 là không quá nghiêm trọng, và anh hoàn toàn đủ điều kiện thể lực để có thể ra sân góp mặt trong trận Derby della Capitale lần này.

Trong khi đó, tình hình chấn thương của hai thủ thành tốt nhất mà Roma có được trong thời điểm hiện tại là Maarten Stekelenburg và Bogdan Lobont vẫn không có tiến triển gì mới. Và rất có thể HLV Zeman sẽ buộc phải sử dụng thủ thành số 3, Goicoechea bắt chính trong trận đấu này.

Danh sách các cầu thủ Roma dự trận đấu với Lazio: Balzaretti, Bradley, Burdisso, Castan, De Rossi, Dodo, Florenzi, Goicoechea, Lamela, Lopez, Marquinho, Marquinhos, Osvaldo, Perrotta, Piris, Pjanic, Romagnoli, Svedkauskas, Tachtsidis, Taddei, Totti
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục