Totti bất lực, Roma đếm ngày trao cúp cho Juventus

01:17 Thứ hai 01/05/2017

TinTheThao.com.vnAS Roma đã để Lazio quật ngã 1-3 ở trận derby della Capitale ngay trên sân Olimpico ở vòng 34 Serie A. Với kết quả này Juventus chỉ cần 4 điểm nữa trong bốn vòng đấu còn lại để chính thức vô địch.

 - Bóng Đá

 Với tư cách đội chủ nhà, AS Roma đã nhập cuộc chủ động và cho thấy sự lấn lướt hơn. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Ngược lại đội khách Lazio chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên chính điều này lại đem đến thành công cho những chú đại bàng. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Từ một đường phản công sắc bén, Keita Balde Diao xoay sở trước hai cầu thủ phòng ngự Roma rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc ở rìa vòng cấm đánh bại thủ thành Wojciech Szczesny mở tỷ số. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng được ghi ở phút thứ 11. Màn ăn mừng của tiền đạo 22 tuổi người Tây Ban Nha. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Cuối hiệp một, Roma được hưởng quả phạt đền đầy tranh cãi sau cú ngã rất đẹp của Kevin Strooman. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Danielle de Rossi không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số cho đội có tư cách chủ nhà. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy đó cũng là tất cả những gì đoàn quân của HLV Luciano Spalletti làm được trong trận derby della Capitale. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

Đầu hiệp hai cú ra chân của Dusan Basta khiến bóng chạm chân cầu thủ Roma bay luôn vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Szczesny. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Phép màu đã không đến với đội bóng có áo truyền thống màu bã trầu kể cả khi họ đưa hoàng tử thành Rome Francesco Totti vào sân trong hiệp hai. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Phút 85, Keita đặt dấu chấm hết cho Roma khi hoàn tất cú đúp từ đường kiến tạo thuận lợi của Filipe Anderson sau một đường phản công mẫu mực. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Với thất bại 1-3 trước Lazio ở vòng 34, AS Roma gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu mà khoảng cách hai bên lại là 9 điểm. Ảnh: Football Italia.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:50 01/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục