Tottenham ra quyết định sốc với số 9 "lỗi" của Man United

06:00 Thứ hai 31/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London sẽ tăng cường nhân sự trên hàng công mùa hè này. Gương mặt được Gà trống nhắm đến gây bất ngờ cho nhiều người.

Thông tin chuyển nhượng đáng chú ý vừa được tờ Fichajes tiết lộ. Cụ thể, tờ báo có trụ sở ở Tây Ban Nha xác nhận Tottenham Hotspur lên kế hoạch chi 35 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của Man United. Động thái này được xem là bước chuẩn bị của Gà trống cho việc chia tay chân sút Harry Kane hè này.

Tờ Fichajes nhận định thêm, Man United mong muốn thu về số tiền 40 triệu euro từ việc bán Martial. Chân sút người Pháp từng nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến sân Old Trafford từ AS Monaco vào năm 2015. Thế nhưng, kể từ đó đến nay Martial đã "chậm" lại so với chính mình.

Bản hợp đồng kỷ lục 54 triệu bảng Anh giúp Martial trở thành một trong những tài năng trẻ đắt giá nhất thế giới thời điểm bấy giờ. Tiền đạo 25 tuổi có khởi đầu đầy hứa hẹn khi anh solo ghi bàn ngoạn mục vào lưới Liverpool.

TOTTENHAM READY TO PAY UP TO €35 MILLION TO SIGN ANTHONY MARTIAL - Bóng Đá

Martial trong màu áo Man United.

Tiền đạo người Pháp nhận nhiều hoài nghi từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ sau màn trình diễn sa sút ở mùa giải 2020/2021. Mùa giải năm nay, sự vô duyên trước khung thành đối phương khiến anh trở thành đề tài châm biếm thường xuyên trên mạng xã hội.

Về phía Gà trống, họ cần chuẩn bị cho một tương lai không có Harry Kane. Việc không thể tham dự Champions League và Europa League mùa giải năm sau giáng đòn mạnh vào tham vọng của đội bóng thành London.

Song song với đó, Kane cũng công khai bày tỏ ý nguyện rời khỏi Tottenham mùa hè này. Man United, Chelsea... sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ sát thủ 27 tuổi.

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho AS Monaco:

 
Anh Nguyễn | 05:30 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục