Tottenham Hotspur sắp có 'nhạc trưởng' 9x của Montpellier

06:26 Thứ bảy 04/05/2013

Chỉ với 8 triệu Bảng, Tottenham Hotspur sẽ sở hữu ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá Pháp, Younes Belhanda, người được xem là tài năng hàng đầu mà Montpellier đang sở hữu.

Younes Belhanda năm nay 23 tuổi, và hiện tại anh đang khoác áo đội bóng đương kim vô địch nước Pháp Montpellier. Dù còn rất trẻ nhưng Belhanda đã bộc lộ phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu thế giới. Tài năng của Belhanda đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ có số má ở Châu Âu, và Montpellier biết rằng đã đến lúc họ khó có thể giữ chân được trụ cột của mình. Một trong số những câu lạc bộ muốn có Belhanda nhất là Tottenham, khi HLV Andre Villas-Boas đang tìm kiếm một gương mặt có thể giúp nâng cấp tuyến giữa của đội chủ sân White Hart Lane.

Younes Belhanda. Ảnh: Internet.


Và tin vui cho Tottenham là Montpellier đã sẵn sàng để Belhanda ra đi với một mức giá khá hợp lý. Louis Nicollin, ông chủ của Montpellier cho biết rằng Younes Belhanda đã nói với ông cầu thủ này muốn tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi mùa bóng này kết thúc và ông cũng sẽ không tìm cách ngăn cản Belhanda ra đi.

Nicollin nói: "Cánh cửa đang rộng mở để Younes đến với một câu lạc bộ lớn hơn. Tôi không biết cậu ấy sẽ đi đâu, nhưng Younes muốn đi. Tôi muốn thu về 8 triệu Bảng từ Younes."

Cầu thủ người Morocco đang là một trong những nhân vật được hưởng lương cao nhất ở Montpeller, kể từ khi anh góp phần quan trọng vào chức vô địch Ligue 1 của đội bóng ở mùa giải năm ngoái.

Ngoài Tottenham, thì Arsenal và Fenerbahce cũng có những biểu hiện cho thấy họ đang theo đuổi Belhanda, nhưng đến giờ vẫn chưa có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị chính thức với tiền vệ của Montpellier.

Nếu bạn muốn biết thêm về tài năng của Belhanda, hãy xem video clip dưới đây:

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục