“Tottenham đã nhiều lần muốn bán Bale”

16:05 Thứ sáu 14/06/2013

Theo tiết lộ mới đây của Richard Keys, cựu BLV của Sky Sports, Daniel Levy là một ông chủ luôn đặt nặng kinh doanh (kiếm tiền). Vì vậy, đừng ai dễ bị lừa trước những tuyên bố giữ chân Gareth Bale của Levy. Bởi đơn giản, nhiều lần ông này đã cố bán cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




“Tôi còn nhớ khi Harry Redknapp còn dẫn dắt Tottenham, Levy đã hơn một lần gợi ý bán Bale để thu về số tiền kha khá. Harry lập tức nói chuyện đó với cậu con trai Jamie và yêu cầu anh này cùng với cộng sự Andy Gray kiếm cho Bale một bến đỗ mới”, Keys cho biếttalkSPORT. Trong suốt mùa hè năm 2011, Jamie Redknapp liên tục tạo ra những tin đồn để chào mời các CLB lớn hỏi mua Bale trong khi Gray tích cực làm việc với Jonathan Barnett, người đại diện của cầu thủ xứ Wales để bàn thảo HĐ. Những đối tác mà họ đã liên hệ là Inter và Barca. Thế nhưng đúng vào phút cuối, Levy đã thay đổi ý định. Ông cho rằng mức giá mà 2 đội bóng kia đưa ra là chưa đủ thuyết phục và không phản ánh đúng giá trị của Bale.

Như Modric, Bale sẽ ra đi?

Với những gì mà Levy đã làm với Berbatov, Robbie Keane hay Luka Modric, chẳng ai còn lạ gì cung cách làm việc của Levy. Với 100 triệu bảng mà Chủ tịch của Tottenham phát giá, giá trị của Bale đã lên đến cực đại và đây là thời điểm tốt để thực hiện một vụ mua bán vô tiền khoáng hậu. Vì vậy, rất ít dấu hiệu cho thấy Bale sẽ còn hiện diện ở Bắc London mùa giải năm sau.

H.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục