Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 10/09

21:54 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 10/09.

1. 5 điểm nhấn Stoke 2-2 Man Utd: Công làm, thủ phá - Nếu như không có những sai lầm ở hàng phòng ngự, có lẽ Man Utd đã về với 3 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 

2. Mourinho chỉ ra 5 'KHÔNG' khiến M.U mất điểm trước Stoke City - HLV Jose Mourinho thừa nhận, nhiều cầu thủ Manchester United không có được thể trạng tốt nhất ở trận gặp Stoke City.

3. 5 điểm nhấn Leicester 1-2 Chelsea: Chào mừng trở lại, Eden Hazard - Hai nhà vô địch gần nhất của Ngoại hạng Anh đã cống hiến một trận đấu kịch tính trên sân King Power hôm nay.

4. TRANH CÃI: Mkhitaryan có được tính bàn kiến tạo thứ 6? - Henrikh Mkhitaryan chính là người châm ngòi trong bàn thắng của Romelu Lukaku vào lưới Stoke City.

5. Góc nhìn: Man Utd sẽ khó bay cao vì bệnh... 'viêm cánh' - Mạch thắng đầy ấn tượng của Man Utd đã bị chặn đứng bởi Stoke City. Trận hòa 2-2 tại bet365 Stadium đã chỉ ra điểm yếu của Quỷ đỏ, đó là đôi cánh gần như vô hại.

 - Bóng Đá

 

6. Chấm điểm Chelsea sau trận thắng Leicester: Morata thăng hoa, Courtois mất điểm - Các học trò của HLV Antonio Conte đã có một trận đấu đáng khen ngợi trước Leicester City.

7. Messi lập hat-trick, Dembele kiến tạo, Suarez ấn định chiến thắng 5 sao cho Barca - Một trận đấu tưởng chừng khó khăn nhưng lại kết thúc mãn nhãn cho Barcelona. Tân binh kỷ lục Ousmane Dembele cũng bắt đầu ghi điểm trong mắt các CĐV đội bóng mới.

8. Mark Hughes: Tôi đã bảo Mourinho 'cút đi' - HLV trưởng Stoke City, Mark Hughes không chắc tại sao Jose Mourinho đã từ chối bắt tay mình sau trận đấu, tuy nhiên ông đã tiết lộ lời nói khó nghe ông nhằm vào đồng nghiệp.

9. Man Utd duyệt chi 92 triệu bảng vì ngôi sao Monaco - Theo Mirror, Man Utd chuẩn bị chi ra đến 92 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Monaco, Thomas Lemar trong tháng Giêng tới.

 - Bóng Đá

 

10. Ra mắt thảm họa, huyền thoại Arsenal cười nhạo Chamberlain - Tiền vệ Oxlade Chamberlain đã có màn ra mắt đáng quên và đó là lí do để những người Arsenal cảm thấy hả hê sau khi anh quyết định rời CLB.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 21:10 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục