Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 05/09

21:15 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 05/09.

1. Tội đồ hóa người hùng, thần đồng Man United đưa tuyển Anh đặt một chân đến Nga - Mắc sai lầm dẫn đến bàn thua sớm của Tam sư nhưng Rashford đã chuộc lỗi thành công với cú sút xa đẹp mắt ở hiệp hai.

 - Bóng Đá

 

2. Chấm điểm Anh sau trận Slovakia: Man Utd không chỉ có Rashford - Bên cạnh Rashford, cầu thủ còn lại của Man United là Phil Jones cũng đã có màn trình diễn tốt trước Slovakia. Anh nhận điểm 7 từ Mirror.

3. Chuyển động Arsenal: Cuộc tháo chạy tập thể! - Mọi chuyện với các cổ động viên Arsenal đang tồi tệ. Sau khi thua trận nhục nhã trước Liverpool, là động thái tệ hại trên thị trường chuyển nhượng.

4. Ibrahimovic lại mang tin vui đến cho M.U - Quá trình hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối của Zlatan Ibrahimovic diễn ra ngày càng thuận lợi.

 - Bóng Đá

 

5. SỐC: Barca đã từ chối Paulo Dybala! - Trái với những thông tin được báo chí đồn đoán trong thời gian qua, chính ban lãnh đạo Barcelona là đội đã chủ động không mua Paulo Dybala, dù được đề nghị.

6. Trung vệ thép Tottenham nổi loạn, đòi ra đi - Tình hình thương thảo hợp đồng của Tottenham Hotspur với trung vệ xuất sắc Toby Alderweireld tỏ ra nghiêm trọng hơn, khi có tiết lộ mới đây từ chính người đại diện.

7. Tân binh 30 triệu bảng có buổi tập đầu tiên ở Chelsea - Tiền vệ Danny Drinkwater đã bước vào tập luyện cùng các đồng đội tại Chelsea.

8. Quang Hải ghi bàn, Việt Nam nhọc nhằn đánh bại Campuchia - 3 điểm đã nằm gọn trong tay ĐTQG Việt Nam, nhưng màn trình diễn tệ hại trên mọi khía cạnh của thầy trò HLV Mai Đức Chung càng khiến CĐV thêm thất vọng.

 - Bóng Đá

 

9. Rooney bất ngờ tiết lộ về cách cư xử với học trò của Sir Alex - Tiền đạo Wayne Rooney vừa bất ngờ tiết lộ 2 cái tên bị Sir Alex Ferguson mắng nhiều nhất khi còn làm việc. 

10. Liverpool cần phải cho Coutinho một 'bài học' - Cựu cầu thủ của Liverpool, John Aldridge đã gợi ý cho đội bóng cũ nên có một hình thức trừng phạt dành cho Philippe Coutinho khi cầu thủ này trở về từ tuyển Brazil.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:35 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục