Top 10 tiền đạo được định giá cao nhất Premier League hiện nay

11:06 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - 2/3 chặng đường lượt đi Premier League đã trôi qua, sau đây là danh sách 10 chân sút được định giá cao nhất Ngoại hạng Anh hiện nay, theo CaughtOffside.

10. Daniel Sturridge (Liverpool, 22 triệu bảng)


Mùa này, Sturridge đã không thể hiện được gì nhiều do anh liên tục dính chấn thương. Đã có lúc người ta ví anh như Marco Reus (Dortmund) – một tiền vệ cùng cảnh ngộ. Từ khi Premier League 2014/15 khởi tranh, tiền đạo của Liverpool mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận, ghi 1 bàn.

9. Mario Balotelli (Liverpool, 22 triệu bảng)


Trái với kỳ vọng của NHM và BLĐ Liverpool sẽ thay thế chỗ trống Luis Suarez để lại, Super Mario chưa thể hiện được nhiều từ khi chuyển tới Anfield. NHA đã trôi qua được 13 vòng, Balotelli ra sân 9 lần và chưa một lần đem về niềm vui cho CĐV nhà.

8. Edin Dzeko (Manchester City, 23.76 triệu bảng)


Tiền đạo người Bosnia được định giá 23.76 triệu bảng. Nhưng trái với phong độ của Balotelli, Dzeko được coi là “gà son” dù không phải là tiền đạo chủ lực của Man City. Cái duyên ghi bàn của tiền đạo 28 tuổi này đã được kiểm chứng trong vài mùa giải trở lại đây, anh ghi 48 bàn trong 114 trận kể từ khi chuyển tới Etihad năm 2011.

7. Romelu Lukaku (Everton, 26.4 triệu bảng)


Không được trọng dụng ở Chelsea, nhưng Romelu Lukaku lại được coi là tiền đạo quan trọng hàng đầu trong đội hình của Everton. Trải qua 13 vòng đấu ở Premier League, tiền đạo người Bỉ ghi được 5 bàn cho đội chủ sân Goodison Park.

6. Robin van Persie (Manchester United, 29.04 triệu bảng)


Dù đang dần bước sang bên kìa sườn dốc của sự nghiệp nhưng Van Persie vẫn thể hiện được khả năng săn bàn đáng sợ của một sát thủ có hạng. Con số 4 bàn, 1 kiến tạo trong 993 phút có mặt trên sân đã chứng mình điều đó. Đáng chú ý, bàn thắng tuyệt đẹp trong trận Man Utd hạ Hull City 3 bàn không gỡ cuối tuần qua cho thấy chân sút người Hà Lan vẫn còn nguyên sự nguy hiểm.

5. Diego Costa (Chelsea, 32.56 triệu bảng)


Cho tới thời điểm này có thể khẳng định, số tiền The Blues bỏ ra để rước Diego Costa từ Atletico xứng đáng tới từng xu. Thực vậy, sau 11 lần ra sân, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nổ súng tới 11 bàn. Thành tích này cũng giúp anh lọt vào top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League 2014/15 hiện tại với 11 bàn (sau Aguero 12 bàn – Man City).

4. Alexis Sanchez (Arsenal, 33.4 triệu bảng)


Cũng đạt được thành công như Diego Costa là Alexis Sanchez của Arsenal. Qua 13 trận ở giải đấu cao nhất xứ Sương mù, tiền đạo người Chile đã có cho mình 8 bàn. Giá trị hiện tại của cựu chân sút Barca là 33.4 triệu bảng, xếp thứ 4 trong danh sách 10 tiền đạo được định giá cao nhất Premier League hiện nay.

3. Sergio Aguero (Manchester City, 39.6 triệu bảng)


Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng quá lớn của Aguero. Trong bối cảnh các chân sút khác không thường xuyên lên tiếng thì tiền đạo người Argentina đã gần như một mình “gánh” Man City.

Kun Aguero – tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới NHA – 12 bàn/13 trận được định giá 39.6 triệu bảng.

2. Wayne Rooney (Manchester United, 39.6 triệu bảng)


Wayne Rooney xứng đáng là “Quỷ đầu đàn” của “Bầy Quỷ đỏ”. Không chỉ cáng đáng vai trò của một tiền vệ, R10 còn luôn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ ghi bàn. Cụ thể, tiền đạo người Anh nhả đạn 5 lần cùng 2 đường kiến tạo sau 900 phút ra sân.

1. Radamel Falcao (Manchester United, 48.4 triệu bảng)


Dù được định giá cao nhất trong số các tiền đạo đang chơi ở Ngoại hạng Anh mùa này (48.4 triệu bảng) song điều đó chưa thực sự xứng đáng với sự kỳ vọng của NHM. Có thể hiểu, chân sút người Colombia thường xuyên gặp vận rủi khi dính chấn thương là nguyên nhân khiến cho anh không có nhiều cơ hội thể hiện mình trong màu áo Man Utd.

(Bạn đọc: Công Thuy Vũ)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục