Tony Pulis: "Tôi nghĩ Jonny Evans giỏi hơn Maguire"

09:11 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Baggies Broadcast, cựu HLV West Brom, Tony Pulis thừa nhận ông đã bỏ qua Harry Maguire để chiêu mộ Jonny Evans.

 

Leicester chiêu mộ Harry Maguire từ Hull City với giá 17 triệu bảng vào năm 2017. Đến năm 2019, anh gia nhập Man United với mức giá kỷ lục của một trung vệ là 80 triệu bảng. Trong khi đó, Jonny Evans gia nhập West Brom vào năm 2018.

 Tony Pulis  Manager claims he snubbed Manchester United man because ‘Jonny Evans was better’ - Bóng Đá

 Maguire sa sút thảm hại trong hơn 1 năm qua.

"Chủ tịch West Brom, John Williams đã chọn Maguire,” Pulis nhớ lại. “Nhưng tôi nghĩ Jonny Evans giỏi hơn Maguire. Họ sẽ tranh luận rằng Maguire đã đến Leicester và sau đó bị bán với giá rất cao. Nhưng tôi nghĩ Jonny giỏi hơn Maguire.”

Maguire đã sa sút thảm hại kể từ khi Erik ten Hag tiếp quản Man United vào năm 2022. Trung vệ người Anh chỉ mới đá chính 8 trận ở Premier League. Mùa hè này, Quỷ đỏ thậm chí còn chấp nhận lời đề nghị từ West Ham để bán Maguire, nhưng mọi việc đã đổ bể vào phút chót. Dù sao, khi lên tuyển, Maguire vẫn được tin tưởng.

Hiện tại, cả Maguire và Evans đều là phương án dự phòng ở hàng thủ đội chủ sân Old Trafford, khi phải xếp sau Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof, Luke Shaw trong sự lựa chọn của Ten Hag.

Minh Tuấn | 08:13 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục