Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 20/07

21:27 Thứ bảy 20/07/2013

Suarez bất ngờ muốn đến Arsenal, Bertrand "làm giá" với Liverpool, Arsenal bất ngờ hỏi mua Mata, Napoli lại săn tiền đạo, PSG quay lại thương vụ Cabaye, Norwich theo đuổi cựu sao Barca, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành sao Brazil, Reina chính thức gia nhập Napoli,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 20/07 của BongDa.com.vn.

Bertrand "làm giá" với Liverpool. Gần đây, có thông tin cho rằng, Liverpool đang rất quan tâm và có mong muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái 23 tuổi Ryan Bertrand từ Chelsea. Tuy nhiên, sao trẻ người Anh lại muốn được hưởng mức lương cao gấp đôi hiện tại, vào khoảng 60.000 bảng/tuần nếu đến với Anfield. Trước đòi hỏi quá đáng của Bertrand, The Kop đang cân nhắc lại ý định của mình.

Pepe Reina đã gia nhập Napoli để tái hợp cùng Benitez dưới dạng cho mượn. Ảnh: Internet

Reina chính thức gia nhập Napoli. Cuối cùng tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha Pepe Reina cũng đã được làm rõ. Nhưng rất bất ngờ, bến đỗ mới của Reina lại là Napoli, CLB đang được dẫn dắt bởi ông thầy cũ của anh Rafael Benitez. Theo đó, Reina sẽ gia nhập đội bóng miền Nam Italia dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt.

Arsenal bất ngờ hỏi mua Mata. Arsenal đã liên tục hỏi mua rất nhiều ngôi sao trong mùa hè này, từ Jovetic, Higuain đến Fellaini, Rooney, tuy nhiên đến giờ, The Gunners vẫn chưa có được tân binh sáng giá nào. Mới nhất, theo tin tức từ Daily Mail thì đội bóng chủ sân Emirates đã quay sang hỏi mua ngôi sao số 1 của Chelsea hiện nay, Juan Mata. Tuy nhiên, rất khó để Mourinho "nối giáo cho giặc" khi để mất ngôi sao của mình vào tay đại kình địch cùng thành phố.

Napoli lại săn tiền đạo. Không phải Inter, Milan hay Juventus mà chính Napoli mới là CLB bạo chi nhất trên thị trường chuyển nhượng. Mới nhất, theo tin tức từ Gazzetta dello Sport thì Napoli đang nhăm nhe tiền đạo người Brazil Leandro Damiao sau khi đã để mất chân sút trụ cột Edinson Cavani vào tay Paris Saint-Germain. Được biết, phía Internacional đã đưa ra mức giá 25 triệu euro cho ngôi sao của mình.

PSG quay lại thương vụ Cabaye. Theo tin tức mới nhất từ Le Parisien thì CLB nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng sau khi có được 3 tân binh đắt giá là Edinson Cavani, Marquinhos và Lucas Digne. Mục tiêu hiện tại của PSG chính là Yohan Cabaye, ngôi sao đang thi đấu cho Newcastle United. Được biết, các ông chủ Ả Rập đã duyệt chi 17 triệu bảng dành riêng cho thương vụ này.

Norwich theo đuổi cựu sao Barca. Norwich chính là CLB Premier League tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đã có trong tay 6 tân binh chất lượng là 6 tân binh, bao gồm: Ricky van Wolfswinkel, Javier Garrido, Nathan Redmond, Martin Olsson, Carlo Nash và Leroy Fer. Mới nhất, Norwich đã hỏi mua ngôi sao người Argentina từng có thời gian khoác áo Barca, Maxi Lopez. Mức giá mà Norwich đưa ra vào khoảng 3,5 triệu bảng.

Newcastle săn sao Lyon. Với việt Papiss Cisse nhiều khả năng ra đi vì không chịu mặc áo có tên nhà tài trợ Wonga, một công ty chuyên cho vay nợ, Newcastle đang phải sốt sắng tìm kiếm một chân sút chất lượng thay thế. Và mục tiêu số 1 của đội bóng vùng Đông Bắc lúc này là ngôi sao người Pháp Bafetimbi Gomis, người được Lyon định giá khoảng 15 triệu bảng.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành sao Brazil. Theo tin tức mới nhất từ Metro thì Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu tiền vệ người Brazil Luiz Gustavo với đại kình địch cùng thành phố Chelsea. Gustavo là mẫu tiền vệ trụ có lối chơi tràn đầy sức mạnh và hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Vì vậy, anh sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho hàng tiền vệ của The Gunners. Hiện tại, Bayern Munich đang định giá Gustavo khoảng 10 triệu bảng.

Gần như chắc chắn, Arsenal sẽ có được Bernard. Ảnh: Internet

Chi 21 triệu bảng, Arsenal sắp có "Kaka mới". Theo tin tức từ Daily Mail cho biết thì Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Atletico Mineiro về mức giá chuyển nhượng dành cho Bernard, vào khoảng 21 triệu bảng. Ngôi sao 20 tuổi này được mệnh danh là "Kaka mới" của bóng đá Brazil với khả năng sáng tạo cùng kĩ thuật cá nhân vô cùng tuyệt vời.

Suarez bất ngờ muốn đến Arsenal. Theo tiết lộ từ Daily Mirror thì mới đây, tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã lên tiếng với Liverpool rằng anh rất muốn gia nhập Arsenal mùa hè này. Được biết, The Gunners đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng đến Anfield để hỏi mua Suarez nhưng đã bị The Kop từ chối. Mức giá mới nhất mà Liverpool đưa ra là 55 triệu bảng.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục