Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 18/07

21:47 Thứ năm 18/07/2013

PSG kiên quyết "bám" Ronaldo, Negredo cập bến Etihad, Arsenal đủ khả năng chiêu mộ Rooney, Liverpool kiên quyết giữ chân Suarez, Monaco lại sắp có bom tấn, Mất Thiago, M.U hỏi mua Modric, Fabregas sẽ không đi đâu cả,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 18/07 của TinTheThao.com.vn.

PSG kiên quyết "bám" Ronaldo. Mới đây, đích thân ông chủ của CLB giàu có Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định trên tờ AS rằng đội bóng nước Pháp vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Được biết, PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro để mua 2 năm hợp đồng còn lại của CR7.

Negredo chính thức là người của Man City. Ảnh: Internet

Negredo cập bến Etihad. Theo thông tin đáng tin cậy từ nhật báo hàng đầu nước Anh Daily Mail thì hôm nay Manchester City đã chính thức sở hữu được sát thủ người Tây Ban Nha Alvaro Negredo từ Sevilla với mức giá 20,6 triệu bảng. Được biết, cựu tiền đạo của Real đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man xanh và sẽ nhận được mức lương 75.000 bảng/tuần.

Arsenal đủ khả năng chiêu mộ Rooney. Mới đây, đích thân HLV người Pháp Arsene Wenger đã khẳng định trong buổi họp báo sau chiến thắng đậm 7-1 trước đội tuyển Việt Nam rằng Arsenal đang theo đuổi tiền đạo người Anh Wayne Rooney và hoàn toàn đủ khả năng chi trả mức lương "trên trời" 250.000 bảng/tuần mà Rooney đang hưởng tại Old Trafford.

Liverpool kiên quyết giữ chân Suarez. HLV trưởng của The Kop, ông Brendan Rogders mới đây đã khẳng định như đinh đóng cột tại một buổi họp báo rằng Liverpool sẽ không bán tiền đạo người Uruguay Luis Suarez cho bất kì ai với bất cứ giá nào. Chiến lược gia này cũng khẳng định, Suarez là một cầu thủ vô cùng quan trọng và không thể thay thế tại Anfield.

Milan không bán Boateng. Đích thân PCT của CLB AC Milan, ông Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng chủ sân San Siro sẽ không bán đi ngôi sao người Ghana Kevin-Prince Boateng với bất cứ giá nào. Ngoài ra, ông còn khẳng định Boateng sẽ tiếp tục là một trụ cột của Rossoneri trong nhiều mùa giải sắp tới.

Sao trẻ thất sủng của Liverpool sắp quay về Hà Lan. Tiền vệ người Morocco Oussama Assaidi chỉ mới được Liverpool mua về trong mùa hè năm ngoái nhưng anh lại sắp sửa phải khăn gói rời khỏi Anfield vì không được trọng dụng. Cả mùa giải trước, Assaidi chỉ được ra sân chính thức 5 lần và không quá bất ngờ khi anh mong muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao 24 tuổi này rất có thể là CLB Hà Lan Feyenoord.

Monaco lại sắp có bom tấn. Đội bóng của tỉ phú người Nga Dmitry Rybolovlev lại có thêm một bản hợp đồng bom tấn khi đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Zenit vể việc mua lại ngôi sao người Brazil Hulk. Được biết, số tiền mà Monaco phải bỏ ra để thuyết phục đội bóng nước Nga nhả người lên đến 52 triệu bảng. Trước đó, đội bóng công quốc cũng đã chi đến 110 triệu để mang về 3 tân binh là Moutinho, Rodriguez và Falcao.

Arsenal muốn dứt điểm thương vụ Higuain. Sau nhiều ngày đàm phán thì cho đến thời điểm này, Arsenal vẫn chưa thể có được mục tiêu số 1 của mình là Gonzalo Higuain. Mới nhất, Napoli đã gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu El Pipa và sẵn sàng chi đến 30 triệu bảng. Không thể ngồi yên, BLĐ của The Gunners đã duyệt chi số tiền lên đến 36 triệu để HLV Wenger có thể nhanh chóng dứt điểm thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất trong thời gian qua.

Modric sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ của Man United. Ảnh: Internet

Mất Thiago, M.U hỏi mua Modric. Sau hàng loạt thất bại trên thị trường chuyển nhượng khi để vuột mất Strootman vào tay AS Roma còn Thiago lại chọn Bayern Munich, M.U một lần nữa thay đổi mục tiêu của mình và lần này người được chọn là tiền vệ người Croatia Luka Modric. Được biết, David Moyes đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến Bernabeu nhưng Real lại muốn ít nhất 40 triệu cho thương vụ này.

Fabregas sẽ không đi đâu cả. Mới đây, chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định rằng chính Fabregas đã tiết lộ với ông rằng anh sẽ không đi đâu cả và vẫn sẽ ở lại Barca ít nhất là một năm nữa. Hiện tại, cả Arsenal, Man United và Inter đều sẵn sàng chi đậm để có được tiền vệ tài năng này.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục