Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 16/07

08:47 Thứ ba 16/07/2013

Man City sắp có được Jovetic, M.U đã hỏi mua Marquinhos, Arsenal bị Liverpool từ chối trong thương vụ Suarez, Negredo hết cửa đến Etihad, Gerrard kí hợp đồng mới với Liverpool... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 16/07 của TinTheThao.com.vn.

Edinson Cavani đã tới Paris kiểm tra y tế: Cavani đã ở rất gần đương kim vô địch Pháp PSG. Nhiều khả năng, hợp đồng có giá 55 triệu bảng của Cavani sẽ hoàn tất trong ít giờ tới.

M.U đã hỏi mua Marquinhos: Người đại diện của hậu vệ đang thi đấu cho Roma Marquinhos, ông Roberto Calenda xác nhận cầu thủ của mình đang được 3 CLB theo đuổi đó là Man United, Barcelona, PSG.

Man City đã có được Jovetic? Man City đã đồng ý trả cho Fiorentina 27 triệu euro (23,3 triệu bảng), cộng thêm 3 triệu euro (2,6 triệu bảng) nếu Jovetic thi đấu thành công tại Etihad. Dự kiến trong 24 giờ tới, người đại diện của Jovetic, ông Fali Ramadani sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain để hoàn tất các thỏa thuận cá nhân.


Lukaku quyết tâm trụ lại Chelsea: Romelu Lukaku cho biết anh không có ý định rời Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa giải tới, bất chấp việc không có sự bảo đảm một suất trong đội hình chính dưới thời HLV Mourinho.

Arsenal bị Liverpool từ chối trong thương vụ Suarez: Giám đốc Điều hành Ian Ayre đã khẳng định Liverpool đã từ chối lời đề nghị của Arsenal dành cho Luis Suarez và đội bóng vẫn quyết tâm giữ chân cầu thủ người Uruguay này ở lại Anfield.

QPR chính thức có được cựu hậu vệ Man City: QPR vừa xác nhận họ đã ký hợp đồng có thời hạn một năm với trung vệ Richard Dunne.

Gerrard kí hợp đồng mới với Liverpool: Thủ quân Steven Gerrard đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield với mong muốn kết thúc sự nghiệp tại đây.

Negredo hết cửa đến Etihad: Chủ tịch của Sevilla, ông Jose Maria del Nido đã khẳng định cơ hội để Alvaro Negredo chuyển tới chơi cho Manchester City chỉ là “một phần trăm”, bởi hai bên đang không đồng thuận về giá trị chuyển nhượng.

Feyenoord muốn có sao trẻ Arsenal: CLB Hà Lan thừa nhận họ muốn mượn tiền vệ người Nhật Bản Ryo Miyaichi.

Hull City có cựu thủ thành Newcastle: CLB mới thăng hạng Hull City đã chính thức có được chữ kí của thủ thành kì cựu Steve Harper theo một bản HĐ có thời hạn 1 năm.

Dortmund có tân binh thứ 4: Tân binh thứ 4 của Dortmund chưa được biết đến nhiều, đó là cầu thủ tấn công chưa đến 20 tuổi Ryu Seung-Woo. BVB chỉ mất 500.000 Euro phí chuyển nhượng để đưa Ryu về sân Signal Iduna Park.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục