Tổng hợp chuyển nhượng đêm 12/01: Dortmund dùng Marco Reus đổi Schurrle

21:46 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dortmund dùng Marco Reus đổi Schurrle, Neville muốn Man United mua Schneiderlin, Arsenal chi 25 triệu bảng săn tiền vệ... là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 12/01.

Dortmund dùng Marco Reus đổi Schurrle: Giới truyền thông Đức loan tin HLV Jurgen Klopp xác định Andre Schurrle sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Marco Reus, người nhiều khả năng sẽ rời khỏi Dortmund để đến Chelsea theo chiều ngược lại.

PSG ngậm ngùi nhường Moussa Sissoko cho Pháo thủ: Dù rất muốn có tiền vệ Moussa Sissoko, PSG vẫn phải ngậm ngùi từ bỏ vì luật công bằng tài chính. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Arsenal - đội bóng đang rất muốn có cầu thủ phòng ngự của Newcastle.

Xác định bến đỗ của Stevan Jovetic: Theo tin từ Daily Express, Man City đã sẵn sàng để Stevan Jovetic đến Juventus. Tuy nhiên, gã nhà giàu thành Manchester muốn trì hoãn thương vụ này đến hết tháng Giêng, khi ngôi sao người Bờ Biển Ngà Bony trở lại cùng CLB sau cúp VĐ châu Phi.

Siêu cò Mino Raiola ra tay đưa Balotelli đến Juventus: Tờ Tuttosport cho biết siêu cò Mino Raiola đang rất nỗ lực để đưa 'hàng hớ' của Liverpool Mario Balotelli về Juventus. Siêu cò Mino Raiola tỏ ra rất tự tin trong vài trò trung gian để đưa Balotelli đến nhà ĐKVĐ Serie A.

Neville muốn Man United mua Schneiderlin: Neville tin rằng cầu thủ 25 tuổi của Southampton sẽ còn xuất sắc hơn nữa nếu khoác áo những CLB lớn hơn, đặc biệt là Man United - đội bóng đang cần một tiền vệ mạnh mẽ, có khả năng quán xuyến tuyến giữa tốt như Schneiderlin.

Stoke City muốn mượn Dzeko: Nguồn tin từ Anh cho hay Stoke City có thể đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Edin Dzeko từ Manchester City trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Arsenal chi 25 triệu bảng săn tiền vệ: Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Arsenal đã thực hiện bước đi tiếp theo trong việc chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon.

Arsenal chắc chắn mua hậu vệ: HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết đội bóng vẫn đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng một hậu vệ để mang về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Alan Pardew muốn giải phóng Rickie Lambert khỏi Liverpool: Tân HLV Alan Pardew của Crystal Palace thừa nhận rằng đội bóng của ông muốn đưa tiền đạo Rickie Lambert rời khỏi Liverpool.

Man United săn sao trẻ Bilbao: Báo Daily Star đưa tin Manchester United đang gần hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ phòng ngự 20 tuổi Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao với giá 25 triệu bảng. Theo đó, 80% tiến độ của vụ chuyển nhượng đã hoàn tất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục