"Tôi với Fernandes và Ighalo đều chơi bóng theo cùng 1 cách"

15:35 Thứ sáu 13/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Manchester United đã tỏ rõ sự hài lòng khi thi đấu bên cạnh Bruno Fernandes lẫn Odion Ighalo.

Rạng sáng nay, Manchester United vừa có màn thị uy sức mạnh trước LASK tại Europa League. Dù "Quỷ đỏ" phải thi đấu xa nhà nhưng họ vẫn dễ dàng giành thắng lợi hủy diệt 5-0. Odion Ighalo, Daniel James, Juan Mata, Mason Greewood và Andreas Pereira là 5 cái tên giúp Man Utd ăn mừng bàn thắng. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford gần như lọt vào vòng tiếp theo.

Các thành viên của MU đương nhiên hài lòng về chiến thắng này, trong số đó xuất hiện cả Mata. Trước LASK, tiền vệ người Tây Ban Nha ngoài việc bỏ túi 1 pha lập công còn trở thành bộ não giúp đội nhà lên bóng. Sau trận đấu, cựu sao Chelsea đã thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh Bruno Fernandes và Ighalo, trích dẫn từ trang chủ Man Utd:

"Thực sự tuyệt khi đội bóng sở hữu Bruno và cả Odion nữa, đây là cái tên hầu như ghi bàn trong những trận anh ta ra sân. Họ là 2 cầu thủ chất lượng và chúng tôi hạnh phúc vì họ góp mặt trong đội."

MATA LOVING BRUNO AND IGHALO LINK-UP - Bóng Đá

 Mata hạnh phúc vì chơi bóng bên cạnh Ighalo và Fernandes.

"Tôi nghĩ là chúng tôi đều hiểu rõ bóng đá theo cùng 1 cách. Chúng tôi ưa thích một phong cách đá là chuyền, sau đó di chuyển và xâm nhập khoảng trống giữa các tuyến."

Với chiến thắng mới đây, MU đã nâng chuỗi bất bại lên con sô 11.

Video Fernandes tại Sampdoria:

Lữ Phong | 14:37 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục