"Tôi tự hào khi được Pep so sánh với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

12:41 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Get Football News Spain, Andres Iniesta tự hào khi được Pep Guardiola so sánh với ngôi sao người Tây Ban Nha Aitana Bonmati.

Bonmati, 25 tuổi, đã giành được Quả bóng vàng nữ 2023 tại Paris sau một mùa giải đáng kinh ngạc cho cả Barcelona và Tây Ban Nha.

Tiền vệ này đã giúp Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup vào mùa hè, đồng thời giúp Barcelona giành chiến thắng ở La Liga và Champions League.

Tại World Cup, HLV Guardiola của Manchester City đã chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình đối với Bonmati, so sánh ngôi sao này với huyền thoại Tây Ban Nha Andres Iniesta.

 5 khoảnh khắc lịch sử tại các kỳ World Cup - Bóng Đá

 Iniesta đã giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010.

Iniesta mới đây đã đáp lại: "Tôi tự hào khi Guardiola so sánh tôi với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Điều tôi muốn nhấn mạnh nhất là sự phát triển của cô ấy: cô ấy đã từ một cầu thủ giỏi trong đội trở thành người có vai trò ngày càng quan trọng đến mức dẫn dắt đội tuyển quốc gia và Barca cùng với Alexia Putellas và những cầu thủ vĩ đại khác."

Bonmati đã đánh bại ngôi sao Chelsea Sam Kerr để giành Quả bóng vàng 2023, trong khi các đồng đội ở Barcelona của cô là Salma Paralluelo và Fridolina Rolfo về đích thứ ba và thứ tư.

Thanh Vũ | 11:43 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục