"Tôi tin rằng trong tương lai mình có thể cạnh tranh với Trent"

17:57 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu từ một tài năng trẻ sẽ khiến những NHM của Liverpool cảm thấy hài lòng với tinh thần của cầu thủ này.

Liverpool đang sở hữu một đội hình cực mạnh, và họ đã làm cực kỳ tốt ở mùa giải năm nay. Giả như kịch bản mùa giải bị hủy xảy ra, họ cũng sẽ trở thành nhà vô địch trong lòng NHM.

Tất nhiên, để có một vị trí trong đội hình của Jurgen Klopp là không hề dễ dàng. Thế nhưng với tài năng trẻ Neco Williams, anh tin rằng trong tương lai, bản thân hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí với Trent Alexander-Arnold:

"Trent đã từng ở học viện khi còn là một cầu thủ trẻ, và anh ấy đã từng bước trở thành một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới."

'When can I play next?': Neco Williams sets ambitious senior-team goal for future - Bóng Đá

Neco Williams muốn trong tương lai, bản thân có thể đá cho đội một Liverpool.

"Vì thế tôi nghĩ mọi cầu thủ ở học viện, bất kể ở vị trí nào, đều có thể có cơ hội chứng minh tài năng của mình."

"Khi tập luyện, tôi theo dõi Trent và cố gắng bắt chước cách anh ấy thi đấu cũng như cố gắng mang nó vào trong những trận đấu của mình. Và điều đó đã giúp tôi cải thiện rất nhiều."

"Cách tốt nhất để lọt vào đội một, đó là nỗ lực tập luyện, tiếp tục cải thiện bản thân và hi vọng HLV sẽ chọn tôi khi tôi đủ khả năng."

"Mong là cơ hội của tôi sẽ đến và khi tôi trưởng thành hơn chút nữa cũng như đã tích lũy thêm được kinh nghiệm, tôi sẽ đủ khả năng để cạnh tranh vị trí với Trent."

Những cầu thủ từng chơi bóng cho cả Liverpool lẫn Bournemouth trong sự nghiệp:

Minh Trí | 17:00 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục