"Tôi thực sự nghĩ Arsenal là đối thủ duy nhất của Man City"

10:08 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Gary Neville cho biết chỉ có Arsenal mới cạnh tranh được với Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Neville đã phát biểu trên podcast của mình sau trận hòa 0-0 của Liverpool với Man United tại Anfield vào cuối tuần mới đây. Pháo thủ trở lại ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-0 trước Brighton, một ngày sau khi Man City hòa 2-2 với Crystal Palace trên sân nhà.

Neville bỏ qua phong độ tệ hại của Man City, nói về sự ổn định vững chắc của họ trong những năm gần đây, nhưng cho biết đội hình của Arsenal có lợi thế lớn để cạnh tranh danh hiệu.

Mikel Arteta explains what was lacking in Arsenal's victory over Brighton - Bóng Đá

 Arsenal đang đứng đầu bảng.

Huyền thoại M.U nói: "Tôi thực sự nghĩ Arsenal là đối thủ duy nhất của Man City. Tôi chưa bao giờ chọn Liverpool trước đó. Điều đó có thể xảy ra chỉ vì Klopp, nếu họ tăng cường hàng tiền vệ vào tháng 1, nhưng tôi cảm thấy Arsenal là đội tốt hơn."

Man City vẫn là ứng viên vô địch hàng đầu của nước Anh. Nhiều người dự đoán họ sẽ lên ngôi vào cuối mùa bất chấp khoảng cách 5 điểm hiện tại với ngôi đầu bảng. Lý do là bởi năm ngoái họ đã có giai đoạn kém Arsenal 8 điểm nhưng vẫn ngược dòng thành công để giành danh hiệu.

Thanh Vũ | 09:10 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục