"Tôi thấy rằng Klopp sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia"

10:13 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Aston Villa, Andy Townsend nói về khả năng HLV Klopp trở thành tân thuyền trưởng của ĐT Đức.

Còn chưa đến 12 tháng nữa, Đức sẽ đăng cai EURO 2024. Dù thế, hiện tại Die Mannschaft đang gặp khó khăn với những màn thể hiện trên sân cỏ. Sau thất bại 1-4 trước Nhật Bản ở trận giao hữu cách đây chưa lâu, HLV Hansi Flick đã bị sa thải.

Dù Rudi Voller đang tạm thời nắm quyền và đã giúp Cỗ xe tăng tìm lại được cảm giác thắng trận sau cuộc đối đầu với Pháp, nhưng vị trí thuyền trưởng của ĐT Đức vẫn được liên hệ với nhiều nhà cầm quân danh tiếng. Và một trong số đó là Jurgen Klopp, người đang dẫn dắt Liverpool.

Andy Townsend nói về việc Klopp dẫn dắt tuyển Đức - Bóng Đá

 Klopp là một trong những mục tiêu được LĐBĐ Đức nhắm đến.

Nhưng theo cựu đội trưởng của Aston Villa - Andy Townsend - điều này rất khó xảy ra ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ với talkSPORT, bình luận viên của CBS Sports cho biết:

"Một lần nữa, tôi không cho rằng Klopp sẽ rời Liverpool. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ ra đi trong tương lai gần. Nhưng tôi thấy rằng Klopp sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia, dù điều này sẽ không xảy ra ở thời điểm hiện tại."

Klopp đã mang lại nhiều thành công cho Liverpool kể từ khi trở thành HLV của The Kop vào năm 2015. Trong đó, nổi bật nhất là chức vô địch Champions League (2018/19) và Premier League (2019/20). Các CĐV tại Anfield đang kỳ vọng chiến lược gia người Đức sẽ giúp Liverpool lấy lại vị thế của mình sau những màn thể hiện thuyết phục của đội bóng đầu mùa bóng này.

Dương Quang | 09:15 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục