"Tôi sẽ không vui nếu chơi trong đội có Antony"

20:50 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Andy Cole đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Brazil.

 

Nhận định về những lời chỉ trích xoay quanh phong độ kém cỏi của Antony, cựu tiền đạo Andy Cole chia sẻ:

"Nói chung, end product (bàn thắng, kiến tạo) mang tính chất rất quan trọng trong bóng đá. Antony có tạo cơ hội cho đồng đội không? Không thực sự là như vậy. Cậu ấy có đóng góp bằng cách ghi bàn không? Cũng không. Mùa giải trước, Antony đã ghi 8 bàn trên mọi đấu trường và cung cấp 5 đường kiến tạo."

Chấn thương Antony - Bóng Đá

 Antony gây thất vọng lớn.

"Nếu chơi bóng trong một đội có cầu thủ chạy cánh như Antony, thì với tư cách là một tiền đạo trung tâm, tôi sẽ không vui khi không được cung cấp đủ số đường kiến tạo vì công việc của tôi là ghi bàn."

“Tôi hiểu những lời chỉ trích mà Antony phải đối mặt vì cậu ấy cần phải thi đấu hiệu quả hơn, và Manchester United cũng đã chi rất nhiều tiền cho cậu ấy. Tôi tin họ sẽ mong đợi nhiều hơn thế từ Antony."

"Tôi biết rằng Antony chỉ mới ở Anh được một năm, tôi cũng hiểu các cầu thủ cần thời gian để thích nghi, nhưng tôi không cho rằng Antony đã thể hiện đủ nếu xét đến số cơ hội ra sân của cậu ấy cho Manchester United. Antony cần phải thể hiện nhiều hơn nữa, đơn giản là như vậy." 

Huỳnh Phong | 19:52 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục