"Tôi sẵn sàng rời Man Utd, tôi đã ở lại đó quá lâu"

11:04 Thứ hai 08/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Manchester Evening News, thủ thành người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định rời khỏi Old Trafford.

Rạng sáng mai, Wigan sẽ có cuộc đụng độ Manchester United trong khuôn khổ FA Cup, và đây cũng là lần đầu tiên Ben Amos chạm trán đội bóng cũ của mình. Trưởng thành từ lò Carrington, Amos quyết định rời khỏi Old Trafford vào năm 2015 dưới dạng chuyển nhượng tự do vì không có cơ hội thi đấu ở Man Utd. 

Trao đổi về lựa chọn của mình trong quá khứ, thủ thành người Anh chia sẻ:

"Vào thời điểm rời đi, tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Tôi đã có vài năm quanh quẩn ở câu lạc bộ để tìm kiếm một cơ hội."

 - Bóng Đá

 Ben Amos khi còn khoác áo Man Utd. 

"Tôi cần phải tiếp tục và đã chờ đợi quá lâu. Nhìn lại thì đó sẽ là trường hợp 'Mình không được ra sân nhiều ở đây nên hãy rời đi thôi', nhưng tôi muốn tìm kiếm một cơ hội có thể thúc đẩy sự nghiệp của bản thân. Một chuỗi 5 trận đấu hay liên tiếp ở Man United sẽ giúp ích rất nhiều cho ai đó."

“Nhìn lại, tôi đã ở lại đó quá lâu sau khi Sir Alex Ferguson rời đi, nhưng với tư cách là một người hâm mộ Man United, bạn sẽ tự trách mình nếu có chuyện gì xảy ra. Khi tôi ra mắt, đó là vì có một vài chấn thương và bạn phải có mặt ở câu lạc bộ đúng thời điểm để có được những cơ hội đó." 

Huỳnh Phong | 10:06 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục