"Tôi rời Arsenal vì một người phụ nữ"

09:28 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal Emmanuel Petit tiết lộ lý do cá nhân đằng sau việc anh bất ngờ rời Pháo thủ để gia nhập Barcelona vào năm 2000.

Petit, người đến Arsenal trước mùa giải 1997/1998 và đóng vai trò then chốt trong thành công của đội, đã tạo nên mối quan hệ đối tác đáng gờm với người đồng hương Patrick Vieira ở hàng tiền vệ.Cùng nhau, họ đã giúp giành được cả chức vô địch Premier League và FA Cup vào năm 1998.

Tuy nhiên, sau đó, anh bất ngờ chuyển đến Barcelona. Nói về quyết định của mình, Petit tiết lộ rằng việc anh rời Arsenal là vì lý do cá nhân. Anh thừa nhận rất tiếc khi rời Arsenal, đồng thời thừa nhận rằng ở lại Pháo thủ sẽ là lựa chọn tốt hơn.

EPL: ‘I left Arsenal for a woman’ – Emmanuel Petit - Bóng Đá

 Petit ở Barca.

"Tôi rời Arsenal vì một người phụ nữ. Tôi luôn thích Barcelona và Real Madrid, hai trong số những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Nhưng lẽ ra tôi nên ở lại Arsenal."

"Bạn biết đấy, đôi khi cỏ không xanh hơn ở nơi khác. Tốt hơn hết bạn nên ở lại nơi bạn đang ở khi nhận được tình yêu, hạnh phúc và thành công. Nếu có thể quay ngược thời gian, có lẽ tôi sẽ đưa ra quyết định khác."

Petit kết hôn với nữ diễn viên người Pháp Agathe de la Fontaine vào năm 2000 và có một đứa con với cô, nhưng họ chia tay 2 năm sau đó.

Thanh Vũ | 08:30 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục