"Tôi nói M.U cần 15 cầu thủ mới và bị họ cười nhạo"

09:24 Chủ nhật 08/05/2022

TinTheThao.com.vnThất bại tệ hại của Manchester United trước Brighton khiến cựu danh thủ bóng đá Anh phải lên tiếng.

 

Thất bại 0-4 trước Brighton trên sân khách là kết quả tồi tệ dành cho Manchester United. Họ đã chính thức mất cơ hội lọt vào top 4 để tham dự Champions League mùa tới.

Man Utd rõ ràng cần sự cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè này dưới triều đại mới cùng Erik ten Hag. Nếu không thực hiện nhiệm vụ thay máu một cách quyết liệt, những điều tệ hại khác sẽ lại đeo bám Quỷ đỏ.

Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của đội chủ sân Old Trafford, Gabriel Agbonlahor là một trong những cái tên lên tiếng chỉ trích. Theo đó, trên talkSPORT, cựu tiền đạo Aston Villa nhân cơ hội này phản pháo những người từng chế giễu nhận định của anh cách đây vài tuần:

"Cách đây vài tuần, tôi nói M.U cần 15 cầu thủ mới và bị họ cười nhạo. Tuy nhiên, nhìn vào màn trình diễn của họ ngày hôm nay, đội bóng cần mua thêm 15 cầu thủ mới."

 Man Utd thua thảm trước Brighton.

"Không cầu thủ nào trong nhóm người này được Ten Hag chú ý đến và cho thi đấu vào mùa giải tới. Họ không dành sự cống hiến, tận tâm để chơi cho Man Utd. Brighton là tập thể chất lượng và đã thi đâu tốt nhưng Man Utd không được bao giờ nhận thất bại 0-4 như thế này."

"Các cầu thủ khiến câu lạc bộ thất vọng, buộc NHM hô vàng câu hát 'các người không xứng đáng khoác lên mình màu áo đội bóng này' và mọi cầu thủ đều tệ hại trong ngày hôm nay."

Lữ Phong | 08:26 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục