"Tôi nghĩ đây sẽ là một mùa giải khó khăn với Manchester United"

05:34 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United, Teddy Sheringham đã dự đoán về một mùa giải khó khăn sắp tới cho Quỷ đỏ.

 

Sheringham cũng nói rằng Brighton sẽ gây ra vấn đề cho các câu lạc bộ khác trong mùa giải này, đồng thời nhận định thêm rằng những đội như Chelsea và Liverpool sẽ cải thiện so với mùa giải trước.

Sheringham nói với Lord Ping: "Manchester United cần cải thiện lối chơi của họ. Họ có một thách thức lớn không chỉ là bắt kịp Manchester City mà còn phải đứng ngang hàng với Arsenal."

Ten Hag đã căng, Man Utd không còn vui tính như trước - Bóng Đá

 M.U của Ten Hag đang nhận kỳ vọng lớn.

"Sẽ rất khó khăn. Liverpool sẽ tốt hơn, Chelsea sẽ tốt hơn. Tôi muốn nghĩ rằng Tottenham Hotspur sẽ cải thiện và Brighton cũng sẽ gây ra vấn đề cho các đội. Tôi nghĩ đây sẽ là một mùa giải khó khăn với Manchester United."

Man United dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag đã cán đích ở vị trí thứ ba trong mùa giải trước. Những đội bóng như Arsenal và Manchester City đã xếp cao hơn Man United trên bảng xếp hạng Premier League.

Quỷ đỏ đã giành được danh hiệu đầu tiên sau 6 năm vào đầu năm nay khi đánh bại Newcastle ở League Cup, họ được hy vọng sẽ cạnh tranh cho nhiều danh hiệu hơn ở mùa tới.

Thanh Vũ | 04:36 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục