"Tôi nghĩ cậu ấy khiến hàng thủ của mình lo lắng"

09:10 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, Paul Scholes đã chỉ trích thủ thành Andre Onana sau sai lầm mắc phải trong trận gặp Galatasaray.

Không ít lần trong mùa giải này, Andre Onana đã mắc những sai lầm khiến Man Utd mất điểm. Rạng sáng nay, tân binh của Quỷ đỏ một lần nữa đã báo hại đội nhà.

Scholes sums up the issue with Andre Onana at Manchester United - Bóng Đá

Onana lại mắc sai lầm khiến Man Utd mất điểm.

Phát biểu trên TNT Sports sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes cho biết: "Bạn có thể nói gì? Đó lại là một sai lầm khủng khiếp (ở bàn thua thứ hai). Tôi chắc chắn nếu cậu ấy cố đấm bóng bằng tay phải thì nó đã khác".

"Cậu ấy làm mọi người lo lắng. Tôi nghĩ cậu ấy khiến hàng thủ của mình lo lắng, đồng đội của cậu ấy lo lắng. Cậu ấy khiến những pha cứu thua đơn giản trở nên rất khó khăn."

"Bạn nhìn lại cậu ấy lần nữa, ở góc gần (cho bàn thua thứ ba). Tôi không phải là chuyên gia về thủ môn và những người khác sẽ biết nhiều hơn về điều này, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy bị lọt lưới ở góc gần. Khả năng chọn vị trí của cậu ấy rất kém," Scholes nói thêm.

Mặc dù Andre Onana đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc trong mùa giải này nhưng anh ấy cũng đã để thua những bàn khá ngớ ngẩn. Đó rõ ràng không phải là điều NHM Man Utd muốn nhìn thấy ở thủ thành có giá lên tới 50 triệu bảng.

Ngọa Long | 08:12 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục