"Tôi muốn ca ngợi Getafe về những gì họ đang làm với Greenwood"

14:21 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Getafe, Jose Bordalas thừa nhận cầu thủ cho mượn của Manchester United, Mason Greenwood vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất, MEN trích dẫn.

Greenwood có lần ra sân thứ 11 cho Getafe sau khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha theo dạng cho mượn từ Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 22 tuổi này từng phải đối mặt với cáo buộc cố gắng cưỡng hiếp và hành hung khiến M.U đình chỉ anh từ tháng 1 năm 2022.

Kể từ khi đến Tây Ban Nha, Greenwood đã thể hiện ấn tượng và cuối tuần mới đây, anh đã ghi một bàn thắng tuyệt vời giúp Getafe giành 3 điểm. Cầu thủ này đột phá tốt từ cánh phải trước khi tung cú sút hiểm hóc vào góc cao. Sau trận đấu, Bordalas rạng rỡ cảm ơn câu lạc bộ của mình vì cách họ tiếp đón cầu thủ 22 tuổi.

Mason Greenwood hết cửa trở về Man Utd - Bóng Đá

 Greenwood đang dần lấy lại phong độ.

Ông nói với giới truyền thông trong cuộc họp báo: "Chúng tôi đã làm việc với Mason kể từ khi cậu ấy đến với sự kiên nhẫn tuyệt vời. Dần dần cậu ấy đang hồi phục sau 2 năm không thi đấu."

"Đó là một bàn thắng tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều biết điều đó. Tuy nhiên, tôi muốn ca ngợi toàn thể Getafe về những gì họ đang làm với Mason và rõ ràng là với cậu ấy vẫn chưa ở phong độ tốt nhất."

Thanh Vũ | 13:23 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục