'Tôi không tưởng tượng nổi cách Rashford tạo ra khoảng trống trong vòng cấm'

23:49 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã có tình huống lập công ấn tượng trong những phút cuối hiệp một trận đấu gặp Brighton.

Manchester United đã có được lợi thế dẫn bàn ở phút thứ 27 của trận đấu sau tình huống thực hiện penalty thành công của Paul Pogba. Trước đó, chính tiền vệ người Pháp là người đã bị Gaetan Bong bên phía đội khách phạm lỗi trong vòng cấm.

Đến phút 42, Marcus Rashford đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Nhận đường chuyền của Diogo Dalot, cầu thủ sinh năm 1997 đã vượt qua hậu vệ Brighton trước khi đưa bóng vào góc xa. Chia sẻ về bàn thắng này, cây viết Simon Stone của BBC tỏ ra rất ấn tượng.

'Tôi không tưởng tượng nổi cách Rashford tạo ra khoảng trống trong vòng cấm' - Bóng Đá

 Marcus Rashford đã có pha lập công ấn tượng.

"Thật ngạc nhiên về những gì người ta đã nói về cậu ấy hồi đầu mùa giải năm nay. Tất cả đều cho rằng phong độ của Marcus Rashford ở ĐT Anh tốt hơn so với ở Manchester United. Tôi không thể tưởng tượng ra cách cậu ấy tạo khoảng trống trong vòng cấm nếu so với 2 tháng trước", Simon Stone cho biết.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 21 tuổi đã ra sân tổng cộng 26 trận trên mọi đấu trường và đã có được 8 bàn thắng cũng như 6 pha kiến tạo. Đây là tín hiệu đáng mừng cho cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Trước đó, Marcus Rashford được cho là có những mâu thuẫn với Jose Mourinho. Thậm chí, báo chí Anh đã đồn thổi số 10 của Manchester United có ý định ra đi để được ra sân thường xuyên. Real Madrid là đội bóng dành sự quan tâm cho tuyển thủ Anh. 

Kha Võ | 23:05 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục