"Tôi không nghĩ ai có thể làm tốt hơn Alonso"

10:51 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Betting Expert, cựu danh thủ John Barnes dành những lời có cánh cho Xabi Alonso. Alonso là ứng cử viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool.

Jurgen Klopp gây choáng váng cho tất cả khi tuyên bố sẽ rời Liverpool sau mùa giải 2023/2024. Thuyền trưởng người Đức giúp The Kop gặt hái nhiều danh hiệu cao quý khác nhau, bao gồm chức vô địch Champions League và Premier League.

Ai sẽ thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool trở thành câu hỏi được quan tâm hiện tại. Xabi Alonso nổi lên như ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của đội chủ sân Anfield. 

 - Bóng Đá

Alonso sẽ thay Klopp dẫn dắt Liverpool?

Chia sẻ với Betting Expert, cựu danh thủ John Barnes cho hay: "Tôi không hề ngạc nhiên khi chứng kiến Xabi Alonso đang làm rất tốt công việc của mình. Cậu ấy là một người thông minh. Alonso hiểu rõ về bóng đá, hiểu rõ các cầu thủ. Alonso ưa chuộng phong cách bóng đá hiện đại, nắm chắc hệ thống".

"Tôi chắc chắn rằng Alonso sẽ tiếp tục vươn cao trong sự nghiệp huấn luyện. Tôi không khẳng định Leverkusen sẽ vô địch Bundesliga. Khi bàn đến việc có thể phát huy tối đa tiềm năng của đội bóng, tôi không nghĩ ai có thể làm tốt hơn Alonso".

"Alonso đã thi đấu dưới sự dẫn dắt của những HLV hàng đầu. Cậu ấy biết bản thân và đội bóng của mình nên thi đấu ra sao. Hiện tại, Leverkusen đang chơi thứ bóng đá hấp dẫn và thành công".

Anh Nguyễn | 09:53 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục