"Tôi không để bất kỳ thông tin nào của bóng đá VN xuất hiện trên MXH"

16:17 Thứ bảy 03/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về tác động của mạng xã hội (MXH) đến cuộc sống cá nhân.

Chia sẻ về những tác động của mạng xã hội đến với đời sống bóng đá cầu thủ theo góc nhìn cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết trên podcast XT6: "Với cá nhân mình và đa số các cầu thủ của học viện, mạng xã hội là nơi tụi mình rất dè chừng.

Việc chia sẻ cảm xúc và trạng thái của mình lên mạng xã hội rất thú vị, nhưng đó cũng có thể là nơi mình bắt gặp những điều không hay, giả dụ như những bình luận tiêu cực thiếu tính xây dựng, những bài viết sai sự thật về mình.

Xuân Trường hạn chế đọc các tin tức về bóng đá Việt Nam trên mạng xã hội. Ảnh: VFF. 

Mạng xã hội là nơi hoạt động vô cùng tự do nên việc kiểm soát được mọi thứ liên quan đến mình ở đó gần như là không thể. Là những cậu bé mới trưởng thành thì chắc chắn tụi mình đã từng bị ảnh hưởng về mặt tâm lý.

Cho đến bây giờ, mình gần như không đọc bất kỳ thông tin nào liên quan đến bản thân. Trên mạng xã hội mình cũng không để cho bất kỳ thông tin nào liên quan đến bóng đá Việt Nam xuất hiện. Bạn bè, người thân nhiều khi gọi điện hỏi về thông tin này thông tin kia có đúng không. Mình hay trả lời rằng: hãy chỉ tin 10% trong số đó thôi".

Phi Yến | 15:19 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục