'Tôi không bao giờ xin lỗi vì ăn vạ'

16:14 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnBóng đá luôn đề cao sự công bằng, nhưng có vẻ sự gian lận sẽ vẫn tồn tại đâu đó trong môn thể thao được ưa chuộng nhất thế giới.

Ở trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham hồi đầu tháng, tiền đạo Harry Kane đã ngã trong vòng cấm đối thủ ở những phút cuối. Sau đó, công nghệ VAR can thiệp và quyết định được đưa ra là "không penalty". Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1993 cũng không phải chịu sự trừng phạt của trọng tài.

Trước đó, thủ quân đội tuyển Anh cũng có liên quan đến hành vi ngã vờ ở cuộc đụng độ mà Tottenham Hotspur bất ngờ thất thủ trước Newcastle United. Nhưng Kane nói rằng anh sẽ không bao giờ xin lỗi vì 'ăn vạ' và chỉ đơn giản là một tiền đạo 'sử dụng cơ thể của mình một cách khéo léo'.

"Không bao giờ - và hy vọng tôi không phải làm điều đó", Kane nói khi được hỏi liệu anh ấy có xin lỗi nếu thực sự ngã vờ, theo The Sun. Sau đó cầu thủ này nhấn mạnh thêm về việc anh có cố tình giở trò trong trận đấu hay không: "Tôi đã thực sự nghe nhiều về điều đó.

Tôi đã nói sau trận đấu với Newcastle United, đó là một quả phạt đền rõ ràng theo quan điểm của tôi. Tôi đã nói sau trận đấu với Arsenal, đó là một pha bóng mang tính 50/50, tương tự như tình huống mà chúng tôi nhận được ở trận đấu với họ tại sân Wembley năm trước".

Tottenham's Harry Kane says he will never apologise for diving - Bóng Đá

 Kane cho rằng đây là tình huống 50/50.

Bạn có thể dễ dàng tìm được những đoạn phim về những pha ngã vờ của Kane trên Youtube. Cầu thủ 27 tuổi đôi khi được hưởng lợi, nhưng cũng có khi bị trọng tài phớt lờ. Có lẽ câu chuyện này chưa thể chấm dứt, bởi công nghệ VAR ở Anh thậm chí cũng bị hạn chế đi nhiều so với các giải đấu khác.

Những bàn thắng đẹp của Harry Kane trong tháng 9:

Trung Quân | 14:20 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục