Tội đồ mong CĐV Barca tha lỗi

21:29 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnViết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, trung vệ Ronald Araujo của Barcelona đã lên tiếng về sai lầm mắc phải ở trận đấu với Paris Saint-Germain.

Rạng sáng nay, hành trình của Barca tại Champions League mùa này đã chính thức khép lại sau thất bại bẽ mặt 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà Montjuic, tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-6 nghiêng về đại diện nước Pháp.

Dù Raphinha là người giúp đội chủ nhà mở tỷ số ngay phút 12 nhưng tấm thẻ đỏ mà trung vệ Araujo phải nhận phút 29 đã khiến thế trận xoay chuyển, đồng thời tạo điều kiện để PSG thực hiện cuộc lội ngược dòng với 4 bàn thắng được ghi ở phần còn lại trận đấu.

Ronald Araujo speaks out after being sent off for Barcelona against PSG in Champions League loss - Bóng Đá

 Thẻ đỏ của Araujo gián tiếp khiến Barca bị loại khỏi Champions League. 

Tất nhiên với sai lầm mắc phải, Araujo là một trong những cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất và mới đây, đích thân ngôi sao người Uruguay đã lên tiếng mong muốn người hâm mộ Blaugrana tha thứ. 

“Bóng đá đem lại cho tôi nhiều niềm vui cũng như nỗi buồn. Tôi cảm ơn tất cả người hâm mộ đã bên cạnh đội bóng, bên cạnh các cầu thủ cho đến phút cuối. Tôi xin lỗi vì đã không đem lại chiến thắng cho các bạn, chúng tôi sẽ cố gắng mùa sau, tiến lên Barca!”, Araujo viết trên tài khoản Instagram cá nhân. 

Sau thất bại trước PSG, Barca sẽ tiếp tục có trận đấu vô cùng khó khăn với đội đầu bảng La Liga, Real Madrid diễn ra rạng sáng thứ 2 tuần sau, 22/4. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:59 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục