"Tôi đã khóc khi bị Arsenal thanh lý hợp đồng"

23:26 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh có những tiết lộ thú vị về quá khứ của bản thân.

Premier League mùa này chứng kiến sự bùng nổ của nhiều tài năng trẻ, điển hình như Eberechi Eze, ngôi sao thuộc biên chế Crystal Palace. Chỉ mới gia nhập Đại bàng hồi mùa Hè, nhưng giờ đây Eze đã trở thành một nhân tố đặc biệt quan trọng của CLB này.

Ít ai biết rằng, khi bắt đầu sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp, Eze đã bị Arsenal thanh lý hợp đồng ở độ tuổi 13. Thông qua Premier League Productions, tài năng người Anh có những chia sẻ về quá khứ của bản thân:

"Mỗi khi có cơ hội, tôi và các anh em trai của mình lại chơi bóng cùng bạn bè và những đứa trẻ hàng xóm. Chúng tôi muốn chơi bóng để tận hưởng môn thể thao này."

‘I cried when I was released by Arsenal’ – Crystal Palace’ Eze - Bóng Đá

 Eze đang tỏa sáng tại Crystal Palace. 

"Chưa bao giờ có bất kỳ áp lực nào, ý tưởng trong đầu tôi chỉ là chơi bóng cùng bạn bè của mình. Càng giữ vững suy nghĩ đó, tôi càng dễ dàng gia nhập các câu lạc bộ, và đến nay tôi vẫn cố gắng giữ được tâm lý đó."

"Tôi từng được một số câu lạc bộ săn đón, và nơi đầu tiên mà tôi đến là Arsenal. Mọi chuyện rất khó khăn ở một độ tuổi nhỏ như thế, đặc biệt là lúc bị thanh lý. Tôi và mẹ mình đã khóc, mọi người đều rất buồn."

"Nhưng bây giờ nhìn lại, đó là bước khởi đầu cho cuộc hành trình của tôi, và tôi biết ơn Chúa vì đó là cách mà nó đã diễn ra. Nếu không có điều đó, có lẽ tôi đã không có được sự kiên cường, bản lĩnh để đi tiếp và trở thành con người mà tôi muốn ở một CLB khác. Nó đã định hình tôi trở thành con người của ngày hôm nay."

Arteta phát biểu sau trận thua Man City

 
Huỳnh Phong | 22:28 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục