"Tôi đã đúng khi rời Barca để gia nhập Real Madrid"

18:43 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Luis Milla có những chia sẻ thú vị về quá khứ của mình.

 

Zidane nói về trận thua Valencia 

Trong lịch sử, không có quá nhiều cầu thủ trực tiếp chuyển từ Barcelona sang Real Madrid, và Luis Milla là một trong số những trường hợp ít ỏi đó. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định rời khỏi Camp Nou ngay khi bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp.

Khi đó, Milla và Barca gặp trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng. Nhưng thay vì cố gắng tìm ra tiếng nói chung với CLB, ông đã quyết định chuyển sang khoác áo đại kình địch của họ là Real Madrid. Tại đây, Milla gặp chấn thương ngay ở mùa đầu tiên, nhưng ông vẫn trải qua một khoảng thời gian rất thành công cùng Kền kền trắng trong giai đoạn từ năm 1990-1997.

Luis Milla I made the right decision leaving Barcelona for Real Madrid - Bóng Đá

 Luis Milla những ngày còn thi đấu. 

Trong một cuộc phỏng vấn với Tribal Football mới đây, Milla đã có những chia sẻ về quyết định mang tính lịch sử này:

"Tôi chưa bao giờ hối hận vì đã rời Barcelona. Sẽ có lúc, một cầu thủ phải quyết định xem việc thay đổi câu lạc bộ có phải là điều nên làm hay không, đồng thời cũng phải quan tâm đến lợi ích và tương lai của bản thân."

"Tất nhiên, rời một câu lạc bộ vĩ đại để đến một câu lạc bộ vĩ đại khác không bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình đã quyết định đúng."

"Tôi đã trải qua 7 năm tuyệt vời ở Real Madrid, cùng họ vô địch La Liga và Copa de Rey. Ở đó, hợp đồng của tôi cũng được gia hạn đến 3 lần." 

Huỳnh Phong | 18:13 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục