'Tôi đã đạt được thỏa thuận với M.U, nhưng ngày cuối mùa giải lại dính chấn thương'

15:47 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Atletico Madrid kể về chấn thương khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng.

Mùa hè năm 2015, cầu thủ chạy cánh người Argentina, Eduardo Salvio gần như đã cùng những Memphis Depay, Morgan Schneiderlin và Anthony Martial gia nhập Manchester United của HLV Louis van Gaal, tuy nhiên vấn đề phút cuối đã khiến anh không thể thực hiện chuyến đi này.

Mới đây, Salvio kể lại: "Trước khi tôi dính chấn thương đầu gối lần thứ 2, ở ngày cuối cùng của mùa giải, tôi đã đạt được mọi thỏa thuận với Manchester United. Nếu không có chấn thương, sự nghiệp của tôi đã thay đổi, đúng vậy."

Boca Juniors star reveals the one reason why Manchester United transfer collapsed - Bóng Đá

 Salvio đã về Argentina thi đấu.

Bởi chấn thương đó, Eduardo Salvio tiếp tục ở lại Benfica và chơi cho đến hết mùa giải 2018/2019, sau đó chuyển đến Boca Juniors. Trong 8 năm chơi cho Benfica, anh cùng đội bóng của mình có 2 mùa giải liên tiếp tiến đến chung kết Europa League, vào các năm 2013 và 2014, tuy nhiên đều nhận thất bại, một lần dưới tay Chelsea, lần sau là Sevilla.

Salvio kể lại: "Tôi còn nhớ mọi thứ rất rõ. Trước trận gặp Chelsea, HLV Jorge Jesus đã cho chúng tôi xem rất nhiều clip [Branislav] Ivanovic trong các tình huống phạt góc, và cuối cùng thì anh ấy lại ghi bàn ở một tình huống phạt góc. JJ gần như muốn giết chúng tôi."

"Trận gặp Sevilla năm sau đó thì chúng tôi không gặp may, bởi chúng tôi chơi hay hơn. Chúng tôi xem lại trận đấu vào ngày hôm sau và đã rất ngạc nhiên."

Real Madrid tập luyện trước trận gặp Sevilla: 

Hoài Thu | 15:17 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục