"Tôi còn chưa chạm vào Bruno Fernandes thì anh ấy đã hét lên"

18:04 Thứ ba 16/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh những người đồng hương của mình.

Trao đổi về mối quan hệ với Bruno Fernandes và HLV Marco Silva, tiền vệ Joao Palhinha chia sẻ:

"Tôi nhớ khi chúng tôi đối đầu Manchester United vào tháng 11, tôi đã nhận một thẻ vàng. Tôi còn chưa chạm vào Bruno thì anh ấy đã hét lên. Điều đó là bình thường đối với anh ấy."

"Trong pha bóng kế tiếp, Bruno có bóng và va chạm với tôi. Đó không phải là một pha phạm lỗi, nhưng tôi cũng hét lên, giống như anh ấy đã làm. Trọng tài ra hiệu phạm lỗi nhưng không rút thẻ. Thật đặc biệt khi điều này xảy ra trên sân."

Liverpool nhảy vào cạnh tranh tiền vệ hot nhất EPL lúc này - Bóng Đá

 Palhinha cũng đang được cho là mục tiêu của Man Utd. 

"Các cầu thủ Bồ Đào Nha có mối quan hệ tốt ngay cả bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi luôn giữ liên lạc và sau trận đấu, chúng tôi thường nói chuyện trong phòng thay đồ. Đó cũng là những gì bóng đá mang đến cho chúng tôi."

"Phần lớn thành công của tôi là nhờ Marco Silva, ông ấy có tác động rất lớn. Marco đã tạo nên một đội bóng có tính cạnh tranh, ông ấy muốn chúng tôi chiến đấu trước Burnley cũng giống như cái cách chúng tôi đã làm trước Arsenal hoặc Liverpool. Khi chúng tôi tỏ ra thư giãn, giống như khi trận gặp Nottingham Forest, Marco hoàn toàn phát điên. Nó thể hiện sự đam mê của ông ấy." 

Huỳnh Phong | 17:34 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục