"Tôi có thể thấy Kovacic gia nhập Man Utd"

12:00 Thứ ba 23/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Frank McAvennie đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ người Croatia.

 

Mùa Hè tới, Chelsea dự kiến sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ, và ngay từ thời điểm hiện tại, đã xuất hiện những cái tên có khả năng cao sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge. Điển hình như trường hợp của Mateo Kovacic, người mà cựu cầu thủ Frank McAvennie cho rằng có cơ hội chuyển đến Manchester United.

Trao đổi với Football Insider, khi được hỏi liệu Chelsea có sẵn sàng bán đi Kovacic cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình hay không, McAvennie nhận định:

Man Utd có thể mang về một Nemanja Matic 2.0 từ Chelsea - Bóng Đá

 Kovacic khả năng cao sẽ chia tay Chelsea. 

"Tôi nghĩ vậy. Tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ vấn đề gì xảy ra."

“Bạn không thể có 40 con người trong một phòng thay đồ, điều đó không hợp lý. Không có sự hài hòa, không có sự gắn bó hay ràng buộc. Nó quá rộng lớn."

“Bạn cần phải giảm con số đó xuống còn 25. Chelsea phải sắp xếp điều đó ổn thỏa. Tôi có thể thấy Kovacic gia nhập Man United. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt ở đó.“

Trên thực tế, Man Utd cũng đang có nhu cầu nâng cấp tuyến giữa trong phiên chợ Hè sắp tới. Được biết, dù có đàm phán mua đứt Marcel Sabitzer, Quỷ đỏ vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Huỳnh Phong | 11:30 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục