Tốc chiến tốc thắng, PSG đánh chiếm top 3 Ligue I

05:49 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnBỏ lại sau lưng trận đấu thất vọng ở Champions League, PSG đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước Rennes với tỷ số 3-1.

Đây là chuyến làm khách mà PSG có đội hình ra quân gần như mạnh nhất với bộ ba Kylian Mbappe, Goncalo Ramos và Ousmane Dembele ở trên hàng công.

Tốc chiến tốc thắng, PSG đánh chiếm top 3 Ligue I - Bóng Đá

 PSG áp sát ngôi đầu của Monaco.

PSG cụ thể hóa sự ép sân của mình bằng siêu phẩm của Vitinha ở phút 32. Nhận bóng ở góc trái, Vitinha chỉnh bóng, rồi tung cú dứt điểm lên góc cao khung thành để mở tỷ số trận đấu.

4 phút sau, Achraf Hakimi phá bẫy việt vị thành công và đánh đầu tung lưới thủ thành kỳ cựu Steve Mandanda. Công lớn trong bàn thắng này phải tính đến đường chuyền dọn cỗ của tài năng trẻ Warren Zaïre-Emery. PSG bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn 2 bàn. 

Đầu hiệp hai, đội chủ nhà có được bàn gỡ do công của Amine Gouiri. Đó là tình huống mà Gouiri chọn vị trí thông minh để có cú lắc đầu khiến thủ thành PSG không thể cản phá. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Rennes có thể làm được. Phút 58, Randal Kolo Muani đệm bóng cận thành chuẩn xác, nâng tỷ số lên thành 3-1. 

Thắng Rennes thuyết phục, PSG vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ligue I với 15 điểm sau 8 vòng, kém đội bóng dẫn đầu Monaco 2 điểm.

Chung cuộc: Rennes 1-3 PSG

Ghi bàn: Vitinha 32', Hakimi 36', Gouiri 56', Kolo Muani 58'

Ngọa Long | 04:51 09/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục