Toàn cảnh vụ Bayern "cướp" tân binh từ tay RB Leipzig

20:08 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh một thương vụ của Bayern Munich.

Trao đổi thêm về thương vụ Bryan Zaragoza - Bayern Munich, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Thương vụ lớn mà tôi kể cho bạn trong vòng 24 giờ qua, hiện đã hoàn tất và được ký kết. Bryan Zaragoza gia nhập Bayern từ Granada. Vậy chuyện gì đã xảy ra?"

"Cầu thủ này, một cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, 22 tuổi và nhanh như chớp, đã tiến rất gần đến việc gia nhập RB Leipzig vào tháng Một. Họ đã chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 14 triệu euro. Bayern cũng thực sự muốn có Zaragoza, nhưng Granada không muốn đội bóng xứ Bavaria kích hoạt điều khoản giải phóng này vì họ cần sự giúp đỡ của cậu ấy cho cuộc chiến trụ hạng."

Here we go! Bryan Zaragoza - Bóng Đá

 Zaragoza đã là người của Bayern.

"Do đó, Bayern nỗ lực đằng sau hậu trường và làm việc trực tiếp với những người thân thiết với cầu thủ, bao gồm cả người đại diện và cha của cậu ấy, tất cả đều đóng vai trò quan trọng và mọi chuyện kết thúc khi họ thống nhất về một thỏa thuận cụ thể."

"Bayern sẽ trả trước 13 triệu euro và 2 triệu euro khác dưới dạng các điều khoản bổ sung – nhưng cầu thủ này sẽ ở lại Granada cho đến cuối mùa giải và gia nhập Bayern vào mùa Hè."

"Zaragoza đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế vài ngày trước và ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Đây là thời điểm quan trọng đối với tương lai của CLB."

Huỳnh Phong | 19:10 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục