Tinna Tình bốc lửa và cực phiêu với mô tô phân khối lớn

18:15 Chủ nhật 19/01/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Sáng nay 19/1, cô gái đa tài, diễn viên, ca sĩ, người mẫu Tinna Tình đã có buổi giao lưu trực tiếp cùng fan tại Hội quán Xe&Thể thao số 2, Lê Đại Hành, Q.11, Tp.HCM trong chương trình "Test xe mới - Thử xe độc". Đặc biệt, Tinna Tình đã có dịp trải nghiệm cảm xúc phiêu lưu sau tay đua Liêu Diệu Hán trên chiếc Visitor Phoenix 175LE-2014.

Hội quán Xe&Thể thao là địa chỉ quen thuộc của các hội nhóm chơi xe. Khuôn viên với diện tích hơn 2000m2 gồm rất thích hợp trưng bày và test xe cùng một studio chuyên nghiệp để thực hiện những bộ ảnh người đẹp và xe. Hàng tuần, Hội quán còn tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu cùng các ngôi sao giải trí Việt.

Trong tuần này, nhân vật khách mời của Xe&Thể thao là cô gái đa tài Tinna Tình. Với phong các rocker cá tính, Tinna Tình đã để lại nhiều ấn tượng đối với các khách đến tham gia chương trình "Test xe mới - Thử xe độc". Tại đây,  cô nàng cá tính này cảm thấy rất phấn khích khi trải nghiệm trên chiếc Visitor Phoenix 175LE do tay đua Liêu Diệu Hán cầm lái.

Sau đây là những hình ảnh đáng nhớ của Tinna Tình tại Hội quán Xe&Thể thao.

Tinna Tình xuất hiện với một phong cách rất rock.
Giao lưu và ký và tặng đĩa cho fan.
Phong cách cùng Visitor Phoenix 175LE.
Nhí nhảnh cùng fan.
Phấn khích sau khi trải nghiệm Visitor Phoenix 175LE phía sau tay đua Liêu Diệu Hán.
Bốc lửa cùng cùng mô tô phân khối lớn.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục