Tình hình lực lượng của Miami Heat trước loạt trận giao hữu

23:47 Thứ bảy 06/10/2012

LeBron James sẽ có mặt trong số những cầu thủ Miami Heat tham dự trận đấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới với Atlanta Hawks, nhưng sẽ có một vài nhân vật đáng chú ý không thể ra sân.

Theo HLV Erik Spoelstra, thì hậu vệ Mario Chalmers và trung phong Joel Anthony, những người đang gặp rắc rối với một vài chấn thương nhỏ sẽ không thi đấu vào ngày Chủ Nhật tới. Trong khi đó hầu hết những cầu thủ còn lại đều sẽ được xem xét cho ra sân thi đấu dù ít hay nhiều, kể cả Dwyane Wade, người đang cố gắng vượt qua chấn thương đầu gối.

"Tôi cảm thấy khỏe. Đó sẽ là quyết định của HLV", Wade nói. "Nhưng tôi sẽ cố gắng để được vào sân".

Còn James thì cho biết anh sẽ cảm thấy hơi khó chịu nếu như phải ngồi ngoài trong trận đấu giao hữu đầu tiên của mùa giải. Trận đấu sắp tới sẽ là trận đấu đầu tiên của Miami Heat kể từ sau game 5 với Oklahoma City Thunder tại chung kết NBA.

HLV Erik Spoelstra và Dwyane Wade. Ảnh: Internet.

"Các fan của Atlanta sẽ thấy rất vui vẻ. Họ vui vì Spo (tên gọi thât mật của HLV Spoelstra) sẽ cho tôi ra sân. Sẽ vui lắm đây. Dù cho có thi đấu thì tôi cũng không biết chắc là mình sẽ chơi bao nhiêu phút, nhưng cứ bao nhiêu phút trên sân là bấy nhiêu phút tôi sẽ chơi hết mình".

Bên cạnh James và Wade, những ngôi sao khác cũng được mong góp mặt là Chris Bosh, Ray Allen và Rashard Lewis. Trong số đó, Ray Allan và Rashard Lewis, nếu được ra sân, thì họ sẽ có trận đấu ra mắt cho Miami Heat.

James nói tiếp: "Nếu mọi thứ tùy thuộc vào Spo thì tôi có lẽ sẽ chơi cả 8 trận đấu giao hữu trước mùa giải. Nhưng sẽ rất hào hứng nếu như được chơi cùng các đồng đội mới, như Ray và Rashard".

Sau trận đấu với Atlanta Hawks, Heat sẽ có chuyến đi 1 tuần đến Trung Quốc và có 2 trận đấu với Los Angeles Clippers trong dịp đó. Spoelstra còn cho biết thêm toàn đội đã sẵn sàng cho chuyến du đấu đến đất nước đông dân nhất thế giới vào tuần sau.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục