Tin vui bay đến với NHM Arsenal

09:20 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Standard mới đây đã cập nhật tình hình chấn thương của Arsenal và dự đoán đội hình của Pháo thủ ở trận gặp Monaco.

 

Chữ ký đắt giá 105 triệu bảng của Arsenal, Declan Rice dự kiến sẽ có mặt trong trận đấu tiếp theo của Pháo thủ. Trước đó, anh đã bỏ lỡ cuộc thư hùng với Barca trên đất Mỹ. 

Confirmed team news, predicted lineup and injury latest for Emirates Cup game - Bóng Đá

 Arteta đang có những sự bổ sung chất lượng. 

"Declan đã nỗ lực khá nhiều trong buổi tập và không muốn mạo hiểm, cậu ấy không thoải mái khi tập luyện ngày hôm qua và hôm nay và chúng tôi quyết định không để cậu ấy thi đấu," Mikel Arteta giải thích về sự vắng mặt của Rice.

Tuy nhiên, Folarin Balogun và Reiss Nelson đều sẽ vắng mặt do đang điều trị chấn thương. Balogun phải tập luyện riêng và có thông tin Inter Milan đang tiếp cận tiền đạo tuyển Mỹ.

Trong khi đấy, Oleksandr Zinchenko không góp mặt trong cả ba trận đấu ở Mỹ do gặp vấn đề về cơ bắp. Nếu anh vắng mặt một lần nữa, Timber có thể đá hậu vệ trái.

Vào thời điểm này, Mohamed Elneny vẫn dính chấn thương, trong khi Albert Sambi Lokonga, Nicolas Pepe, Nuno Tavares và Cedric Soares không tham gia vào giai đoạn tiền mùa giải với CLB. 

Dự kiến đội hình Arsenal: Ramsdale; White, Salbia, Gabriel, Timber; Rice, Odegaard, Havertz; Saka, Jesus, Trossard.

Ngọa Long | 08:22 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục