Tin tốt cho Arsenal

22:54 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Thomas Tuchel phát biểu như thể mang đến tin vui cho Arsenal.

Bayern Munich sẽ tới phía bắc London vào tuần tới để tham dự trận lượt đi vòng tứ kết gặp Arsenal. Thomas Tuchel xác nhận Bayern Munich có thể thiếu 5 cầu thủ chủ chốt cho trận đấu:

"Manuel Neuer, Kingsley Coman, Leroy Sane, Aleks Pavlovic và Nous Mazraoui sẽ không có mặt trong đội vào ngày mai gặp Heidenheim. Rapha Guerreiro đã trở lại đội. Vấn đề là cả 5 cầu thủ ngồi ngoài không phải vì nghỉ ngơi mà đều gặp vấn đề. Vì vậy khả năng ra sân trước Arsenal của họ vẫn còn là dấu hỏi".

"Vấn đề chính với Leroy là xương mu. Với Kingsley Coman thì nó nằm ở cơ bắp. Coman gặp vấn đề về cơ sau trận đấu với Dortmund. Rất may, chúng tôi đã xác nhận rằng đó không phải là vấn đề liên quan đến cấu trúc xương, nhưng đó là những vấn đề khiến cậu ấy không thể thi đấu".

Thomas Tuchel confirms Bayern Munich could be without five key players against Arsenal - Bóng Đá

 Bayern Munich đang khủng hoảng chấn thương.

Ông nói thêm về mức độ nghiêm trọng của tình hình chấn thương mà Bayern đang gặp phải:

"Chúng tôi có 5 cầu thủ đá chính bị chấn thương. Vì vậy chiến thuật và khả năng thi đấu của CLB rất hạn chế. Tình hình chấn thương mùa này thật điên rồ. Tôi đã có một vài ý tưởng trong những tuần qua về cách chúng tôi muốn thi đấu với Arsenal và những điều chúng tôi có thể đã thử trong vài trận vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng luôn thiếu những cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong những kế hoạch này".

Lữ Phong | 21:56 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục