Tin không vui cho Tottenham: Real Betis sẽ không bán Vadillo

09:46 Thứ tư 14/08/2013

Dù rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ Alvaro Vadillo, nhưng Tottenham sẽ phải cân nhắc khi Real Betis không hề muốn bán cầu thủ 18 tuổi và chỉ còn một cách duy nhất để đội bóng Anh đạt được mục tiêu của mình.

Theo Sky Sports, thì Real Betis đã chính thức lên tiếng về thông tin Tottenham đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Alvaro Vadillo, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của đội bóng này hiện tại.

Theo đó, Betis luôn coi Vadillo là một cầu thủ rất quan trọng và họ không sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Giám đốc thể thao Vlada Stosic của Real Betis nói: "Chúng tôi không muốn đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào cả vì Vadillo rất quan trọng đối với câu lạc bộ."

Alvaro Vadillo. Ảnh: Internet.

Trong trường hợp Real Betis không muốn bán mà Tottenham vẫn quyết tâm chiêu mộ Vadillo, thì chỉ còn duy nhất 1 cách cho đội chủ sân White Hart Lane, đó là chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha, ước tính khoảng 20 triệu euro.

"Chỉ những câu lạc bộ chịu trả tiền phá vỡ hợp đồng thì chúng tôi mới xem xét," Giám đốc Stosic nói tiếp. "Nhưng Vadillo không phải để bán."

Sinh năm 1994, Vadillo đã có lần đầu tiên xuất trận trong màu áo đội một của Betis vào năm 2011, và từ đó cho đến nay là thành viên thường xuyên của các đội trẻ quốc gia Tây Ban Nha. Có thông tin cho rằng Vadillo cũng đang được những đội bóng như Man United hay AC Milan theo đuổi.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục