Tin Havertz và bỏ qua chữ ký 40 triệu bảng, Arsenal đã mắc sai lầm

23:35 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra nhận định về công tác chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, Arsenal thực sự đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ James Maddison mà quyết định "phá két" cho Kai Havertz. Ký giả người Anh nhận định:

"Arsenal nghĩ rằng họ đã có được một thỏa thuận rất thông minh với Havertz, họ thực sự không thể tin được mình lại có cơ hội ký hợp đồng với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea."

Chấm điểm - Bóng Đá

Maddison cập bến Tottenham với giá 40 triệu bảng.

“Nhưng bây giờ, nếu nhìn lại, rõ ràng bạn thà có James Maddison trong đội của mình hơn là Havertz. Tôi không chắc khả năng chiêu mộ được Maddison thực tế đến mức nào, nhưng cậu ấy đã có mặt trên thị trường chuyển nhượng và sở hữu mức phí rất hợp lý."

“Giờ đây, Arsenal thực sự đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ Maddison và cho phép cậu ấy gia nhập đội bóng đối thủ ở phía bắc London. Chúng ta sẽ còn phải chờ xem, nhưng nếu Maddison trở thành sự khác biệt giữa khi hai đội gặp nhau vào cuối tuần, thì tôi nghĩ Arsenal sẽ tiếc nuối vì đã không nỗ lực hơn nữa để hoàn tất thỏa thuận đó."

"Nhưng, như tôi đã nói thì vào thời điểm đó, họ thực sự cảm thấy Havertz là một bản hợp đồng tuyệt vời.”

Huỳnh Phong | 22:37 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục